PDA

View Full Version : Tải sopcast 3.8.2 chia sẻ video trực tuyến


hotro_it99
21-03-2013, 06:00 PM
Sopcast là phần mềm chia sẻ video trực tuyến tốt nhất hiện nay.Hoạt động dựa trên giao thức P2P (chia sẻ ngang hàng), Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải, xem TV qua mạng một cách hiệu quả và dễ dàng.

Phiên bản sopcast 3.8.2 vừa được cập nhật đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới cực hay.

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/sopcast-3-8-2.jpg
download sopcast 3.8.2 - xem bóng đá trực tuyến cực ngon, không giật


Những tính năng mới được bổ sung trong phiên bản sopcast 3.8.2 :

Cải thiện hiệu suất truyền dữ liệu
Tăng tốc độ tải đối với các kênh H.264
Cập nhật thêm hỗ trợ đối với tiếng Hà Lan và Hàn Quốc
Có khả năng đặt lịch ghi hình đối với các kênh nào đó đang offline
Sửa lỗi không xem được chế độ toàn màn hình trên các màn hình thứ 2.
Khắc phục một số lỗi nhỏ khác


Do SopCast sử dụng giao thức P2P để truyền tải hình ảnh, do vậy, các trận cầu đỉnh cao với số lượng người coi nhiều, bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xem ổn định. Một kênh sopcast có thể lên tới 10.000 người sử dụng trực tuyến. Lưu ý càng đông người thì xem càng nhanh, chất lượng càng tốt.

Hiện nay ở Việt Nam, Sopcast được sử dụng chủ yếu để xem bóng đá trực tuyến vì nhiều lý do khác nhau như muốn xem các trận bóng mình ưa thích mà không được phát sóng trực qua truyền hình do trùng giờ hoặc độc quyền phát sóng...

Chỉ cần download sopcast (http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx) về cài đặt & một chiếc mát tính kết nối internet là bạn có thể tha hồ thưởng thức các trận cầu đỉnh cao như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga… hoặc là các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro...

Tuy nhiên hạn chế của Sopcast là: đa số các kênh trên sopcast là của nước ngoài nên sẽ không có phần bình luận tiếng việt cho các bạn.

Một số tính năng chính:


Có thể coi là 1 "biểu tượng" của công nghệ P2P, SopCast dễ dàng chia sẻ và truyền tải dữ liệu giữa người dùng, qua đó tính ổn định của các kênh - channel lại càng cao.
Độ trễ - delay thấp nhất trong các ứng dụng truyền hình trực tuyến hiện nay.
Thời gian buffer khá nhanh (10 - 30 giây).
Tận dụng tối đa ưu điểm của tính năng vượt Firewall và NAT để "phá vỡ" tới 90% giới hạn của giao thức P2P hiện nay.
Dễ dàng tạo và chia sẻ kênh cá nhân của người dùng.
Hỗ trợ tốt nhiều giao thức truyền tải video trực tuyến như: mms, http... và các định dạng media phổ biến khác như: asf, wmv, rm, rmvb, mp3...
Sử dụng ít tài nguyên bộ nhớ của máy tính.
Bổ sung chế độ Record khi xem TV.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Có thể trình chiếu tốt trên các ứng dụng phổ biến như Windows Media Player, RealPlayer, VLC...
Cơ chế bảo mật cao.
Có thể dễ dàng được nhúng vào website, blog hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác (tương tự như Windows Media Player).
Có nhiều phiên bản, tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux, Mac OS, Android..


Hiện tai bạn có thể download sopcast 3.8.2 (http://download123.vn/download-sopcast-3-8-2-xem-bong-da-truc-tuyen-25224-download.aspx) miễn phí từ trang chủ phần mềm hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-sopcast-3-8-2-xem-bong-da-truc-tuyen-25224-download.aspx)

Hướng dẫn :

Đầu tiên, download sopcast 3.8.2 phiên bản mới nhất. Sau đó nhấp kép vào chương trình để cài đặt. Để đơn giản bạn cứ ấn next cho đến khi hoàn thành.

http://download123.vn/cf/Images/hungtran/cach-cai-sopcast-xem-bong-da-moi-nhat-2.jpg
Cài đặt sopcast 3.8.2


Lưu ý: trong quá trình cài đặt, bạn nên tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt đang được mở. Nên download sopcast 3.8.2 phiên bản mới nhất về để hạn chế các lỗi có thể xảy ra khi xem.


Sau khi cài đặt, kích hoạt để sử dụng chương trình. Một hộp thoại yêu cầu đăng nhập hiện ra, bạn có thể chọn Login as anoymouse, và đánh dấu vào tùy chọn Auto login on this computer rồi nhấn nút Login để bỏ qua bước đăng nhập ở những lần sử dụng sau.Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn tab Live Channels. Tại đây, các kênh truyền hình được sắp xếp và nhóm theo từng nhóm nội dung, trong đó, nhóm kênh truyền hình thể thao được hiển thị ở đầu danh sách.


Không phải lúc nào link sopcast cũng live( sống) mà thường trước trận đấu trên 1 số trang sẽ cập nhật link sopcast cho các bạn,thông thường là trước trận đấu khoảng 1 tiếng. Một trận đấu thường có rất nhiều link bạn nên chọn nhưng link nào có chất lượng nhất thì xem.(Chất lượng cao đồng nghĩa với yêu cầu internet cũng phải có tốc độ cao). Link chất lượng là link có chỉ số kps cao.

ng0cha12
09-12-2013, 04:29 PM
Sopcast mới nhất đây ạ bạn nào chưa có thì tải về nhá http://taimienphi.vn/download-sopcast-xem-bong-da-tivi-9

bachkhoatusonss
09-12-2013, 07:53 PM
CHƯƠNG TRÌNH PHỤC VỤ TẾT - NOEL (http://hoaquaonline3mien.com/chuong-trinh-phuc-vu-tet-noel-2ttct18212.html)www.HoaquaOnline3mien.com (http://www.hoaquaonline.com/) - www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn)
kính chào các bạn : chỉ chưa đầy bao lâu nữa là tới noel , tết dương lịch và cuối cùng là tết cổ truyền của nước ta..



https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1452531_556495741105383_285268588_n.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/gioi-thieu-2nd25752.html)



hôm nay shop hoa quả (http://hoaquaonline3mien.com/gioi-thieu-2nd25752.html)xin kính chức quý khách 1 năm mới

phát tài - phát lộc - hạnh phúc



shop hoaquasach.vn (http://hoaquasach.vn)hiện đang chuẩn bị 1 số đơn hàng lớn hoa quả (http://hoaquaonline3mien.com/gioi-thieu-2nd25752.html)nhập trực tiếp từ miền tây và đông nam bộ các loại quả đặc sản để phục vụ dip tết và lễ cho quý khách

hoaquasach.vn với mong muốn sẽ có lượng hàng ổn định , hoa quả sạch (http://hoaquasach.vn), tươi ngon , không hóa chất , đạt chất lượng tốt và hạn chế tối đa việc tăng giá trong dip tết.

vì vậy hoaquasach.vn kính mong quí khách hàng lễ tết này hãy ghé shop hoa quả của chúng tôi để được lựa chọn nhiều hoa quả tươi ngon (http://hoaquaonline3mien.com/gioi-thieu-2nd25752.html)với giá thành thấp nhất và được phục vụ tận nơi

* ĐẶC BIỆT : khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được vận chuyễn tân nơi và được giảm giá bất ngờ ...



TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI !
Cập nhật tin tức về giá hoa quả từng ngày https://www.facebook.com/hoaquasach HOAQUAONLINE3MIEN.COM - SHOP HOA QUẢ SẠCH (http://hoaquaonline3mien.com/)TRỰC TUYẾN
Chuyên: Hoa quả tươ (http://hoaquaonline3mien.com/)i nhập khẩu - Hoa quả đặc sản (http://hoaquaonline3mien.com/) từ các vùng miền trong cả nước - Hoa quả sạch (http://hoaquasach.vn)
AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Giao hàng tận nơi miễn phí với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội.http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyODowNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)

Dịch vụ phục vụ tận nhà với số lượng ít cũng như nhận đặt số lượng nhiều cho các bữa tiệc, cỗ bàn sinh nhật,...

___________SHOP HOA QUẢ SẠCH (http://hoaquasach.vn/) đã được các mẹ ở lamchame (http://hoaquasach.vn/) , muachung (http://hoaquasach.vn/),webtretho (http://hoaquasach.vn/) tin tưởng sử dụng lâu nay__________http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo1NzowMiBQTQ==.jpg__________________ __________________________________

Thời gian gần đây hoa quả được nhập khẩu (http://hoaquaonline3mien.com/) từ Trung Quốc thường có dư lượng thuốc bảo quản cao có khả năng gây ra nhiều bệnh nan y đối với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) không có dư lượng chất bảo quản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch (http://www.hoaquasach.vn/) với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Nam. www.HoaquaOnline3mien.com (http://hoaquaonline3mien.com/) ra đời mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bán hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội với mong muốn làm hài lòng tât cả các Quý khách hàng .

HoaquaOnline3mien.com (http://www.hoaquaonline3mien.com/) xin cam kết:

1. Luôn đảm bảo về Chất lượng – Số lương – Đơn giá đúng như những gì được mô tả cho từng sản phẩm trên website www.HoaquaOnline3mien.com (http://www.hoaquaonline3mien.com/)

2. Cam kết hàng hoa quả sạch (http://www.hoaquasach.vn/) được nhập khẩu bằng đường hàng không có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Namhttp://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyNzozMCBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)

3. Cam kết hoa quả sạch luôn tươi ngon (http://hoaquaonline3mien.com/)và được bảo quản sạch sẽ trong tủ mát có nhiệt độ phù hợp từ 5-100C và độ ẩm phù hợp.

4. Cam kết về trọng lượng đúng như Quý khách yêu cầu bằng cân điện tử chính xác đến từng Gram, không gian dối về trọng lượng cũng như số lượng.

5. Giao hàng tận nơi miễn phí (http://www.hoaquasach.vn/) đối với những đơn hàng có giá trị từ 300.000VNĐ trở lên và với cự ly 10Km tính từ Ngã tư Sở. Ngoài giá trị đơn hang và cự ly trên, Quý khách vui lòng thanh toán từ 10-15.000đ/1 lần vận chuyển tận nhà. Thời gian giao hàng trong khoảng từ 15-20 phút hoặc theo yêu cầu của Quý khách.

6. Những cam kết trên luôn có hiệu lực, Quý khách có thể trả lại hàng và được hoàn lại tiền nếu Hoaqua (http://hoaquaonline3mien.com/)Online3mien.com vi phạm 1 trong những cam kết trên.

Chúc Quý khách luôn hài lòng với dịch vụ và ngon miệng với sản phẩm cung cấp từ Hoaquaonline3mien.com (http://hoaquaonline3mien.com/)

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo0NToyNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)

(http://www.hoaquaonline.com/)SHOP (http://www.hoaquaonline.com/)HOA QUẢ SẠCH (http://hoaquasach.vn/) đã được các mẹ ở lamchame (http://hoaquasach.vn/) , muachung (http://hoaquasach.vn/),webtretho (http://hoaquasach.vn/) tin tưởng sử dụng lâu nay

www.HoaquaOnline3mien.com (http://www.hoaquaonline.com/) - www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/)
SHOP Đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/) online
www.hoaquaonline3mien.com (http://www.hoaquaonline3mien.com/)
Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/)
Nhận giao hàng tới tận nhà. Đặt hàng online hoặc qua điện thoại
Công ty TNHH Dịch Vụ và Tư Vấn Gia Long SN 70 Ngõ 28 Đê La Thành, Đống Đa, HNĐT: 0972.504.443 - 0919.438.996 Email: tuvangialong@gmail.com http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-1725/chuong-trinh-phuc-vu-tet-noel.html