PDA

View Full Version : Driver Easy 4.4 tìm kiếm và nâng cấp driver cho máy tính


it_pr0123
21-03-2013, 11:46 AM
DriverEasy là một ứng dụng đơn giản sẽ giúp bạn phát hiện và tải về trình điều khiển bị mất hoặc bị lỗi thời. download driver easy sẽ giúp bạn tải về phần cứng trình điều khiển của bạn nhanh chóng và dễ dàng

Driver Easy thường cung cấp cho tất cả người dùng ở phiên bản Free, nhưng giới hạn tốc độ download, cài đặt các gói driver khó khăn cùng với việc download từng driver làm bạn mất nhiều thời gian.

http://download123.vn/cf/Images/yenca/2013/2/download-driver-easy-4-4-tai-driver-easy.png
download driver easy 4.4 - tự động cập nhật driver cho máy tính



Driver Easy Pro 4.4.0.29319 Full sẽ giúp bạn giải tỏa các phiền phức bên trên, phiên bản này cho phép bạn tải đồng thời tất cả các driver (http://download123.vn/ca_download-drivers-102.aspx) mà máy tính bạn thiếu hoặc đang sử dụng các driver phiên bản cũ hơn. Cùng với việc cài đặt các gói driver bằng công nghệ Smart Install thật dễ dàng.

Với giao diện người dùng thân thiện, Driver Easy có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tìm các trình điều khiển mới nhất cho máy tính . Sử dụng công nghệ hàng đầu Công nghiệp, 100.000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển phần cứng, cập nhật trình điều khiển hỗ trợ hàng ngày, Driver Easy lục tìm ổ đĩa máy tính nhanh hơn và đảm bảo hệ thống của bạn chạy an toàn và ổn định. Thật dễ dàng để sao lưu tất cả các trình điều khiển được cài đặt trong máy tính và khôi phục lại nó bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa, Nếu bạn gặp phải các trình điều khiển cũ và mới không tương tác download driver easy (http://download123.vn/drivereasy-279-download.aspx) cho phép bạn dễ dàng Gỡ bỏ bất kỳ trình điều khiển mà bạn không cần. Với một vài giây, bạn có thể hiểu rõ hệ thống và giữ cho các trình điều khiển được chỉ định làm việc tốt hơn


Ngoài ra, Driver Easy Pro 4.4.0.29319 Full còn giúp bạn tìm được những driver của các máy chứa các thiết bị phần cứng cổ lổ xỉ mà bác Google còn phải bó tay, nhờ đó mà bạn không lo lắng về việc máy tính đời cũ mà thiếu driver nữa.

Những cải tiến của phiên bản Driver Easy 4.4 :

Thêm giao diện tiếng Hy Lạp.
Tăng tốc độ tải về cho phiên bản miễn phí.



Bạn có thể download driver easy 4.4 (http://download123.vn/download-driver-easy-4-4-tai-driver-easy-25069-download.aspx) trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-driver-easy-4-4-tai-driver-easy-25069-download.aspx)