PDA

View Full Version : Tải fshare tool v4.6.2 hỗ trợ download và upload fshare


it_pr0123
21-03-2013, 09:33 AM
Dịch vụ lưu trữ trực tuyến fshare vừa cho ra mắt bản nâng cấp fshare tool v4.6.2 . Phiên bản mới v4.6.2, ngoài những tính năng như tự động link Fshare, hỗ trợ các trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Firefox, Google Chrome hay cho phép người dùng tải lên trực tiếp vào vùng lưu trữ bảo đảm mà còn được nâng cấp và cập nhật những tính năng, tiện ích mới.


http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/share-tool-4-6-2.jpg
download fshare tool v4.6.2 - phần mềm hỗ trợ download và upload fshare


Theo đó, Fshare Tool sẽ tự động cập nhật phiên bản mới và hiện thông báo tới người dùng khi thực hiện đăng nhập tài khoản bằng Fshare Tool. Do đó, thành viên không cần tìm đường dẫn để tải về và cài đặt lại phần mềm mỗi lần Fshare tool ra mắt phiên bản mới, mà chỉ cần thao tác theo các bước cài đặt khi phần mềm cập nhật.

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn có tính năng tạo và quản lý Hotfile/Directlink. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng cài đặt các liên kết dữ liệu của mình dưới dạng Hotfile/Directlink và quản lý danh sách đó tại mục “quản lý file” của tài khoản cá nhân.

Ngoài ra, phần mềm Fshare tool v4.6.2 còn cho phép tạo, huỷ mật khẩu file, do đó, các dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao nhất.

Fshare hiện là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ dữ liệu trực tuyến (http://download123.vn/phan-mem_lưu+trữ+dữ+liệu+trực+tuyến.aspx) tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Những tính năng chính của FShare Tool 4.6.2 :

- Tự động bắt link Fshare, hỗ trợ các trình duyệt IE, Firefox, Chrome. Khi người dùng nhấn vào link Fshare, Fshare tool sẽ tự động được kích hoạt và download file.

- Hỗ trợ giao diện tiếng Anh.

- Cho phép người dùng upload trực tiếp vào vùng bảo đảm.

- Tự động cập nhật phiên bản Fshare Tool mới.

- Cho phép tạo và hủy Hotfile/Directlink.


Bạn có thể download fsharetool v4.6.2 (http://download123.vn/download-share-tool-4-6-2-ho-tro-download-upload-25182-download.aspx) tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-share-tool-4-6-2-ho-tro-download-upload-25182-download.aspx)

vuongvuhnvn
23-09-2013, 08:29 AM
Website up ảnh miễn phí (http://upload.aloxovn.com), up ảnh miễn phí, up hình miễn phí, upload pic free, free upload images, upload ảnh nhanh.

Nhiều khi bạn muốn Up ảnh lên mạng để san sẻ với bạn bè hoặc để post bài trong diễn đàn , nhưng không biết phải làm thế nào khi nhưng đại gia cho phép upload ảnh miễn phí như photobucket, flick, imageshack... ngày một chậm chạp hay phải đăng ký thành viên hoặc chỉ có thể up từng file lên... như thế thì thật mất thời kì .
bữa nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Up hình ảnh lên web một cách đơn giản, có thể upload hàng loạt ảnh với tốc độ cực nhanh và ảnh được lưu trữ trên picasa google với dung lượng tối đa là 10 mb cho 1 ảnh (có nhẽ không còn gì để bạn phải lăm tăm về sự ổn định của bác google), ưng chuẩn 1 trang web của Việt Nam .

http://upload.aloxovn.com


Bước 1 : trước nhất , truy cập vào trang web http://upload.aloxovn.com

Bạn sẽ thấy giao diện như sau (giao diện rất đơn giản bảo đảm loading nhanh) :

https://lh3.googleusercontent.com/-0FFQ_j7T_mk/TmrMHLN0H5I/AAAAAAAAAHI/ntnpP6k6bxM/Aloxovn.com-CH_080.jpg (https://lh3.googleusercontent.com/-0FFQ_j7T_mk/TmrMHLN0H5I/AAAAAAAAAHI/ntnpP6k6bxM/Aloxovn.com-CH_080.jpg)

Bước 2 : Nhấn vào nút Browse

Tìm đến ảnh mà bạn muốn Up lên mạng rồi nhấn Open , trong tỉ dụ này mình chọn ảnh bikini của Ngọc Trinh cho nó máu http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/4.gif (http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/4.gif) :

https://lh3.googleusercontent.com/-pmCPdlKsIOM/TmrMGapPvjI/AAAAAAAABrg/oCRI0ZVZPeQ/Aloxovn.com-CH_081.jpg (https://lh3.googleusercontent.com/-pmCPdlKsIOM/TmrMGapPvjI/AAAAAAAABrg/oCRI0ZVZPeQ/Aloxovn.com-CH_081.jpg)

Nếu muốn Up nhiều hình cùng lúc thì chỉ việc giữ phím ctrl + đặt chuột vào các anh cần up để chọn (hoặc sellect all vơ ảnh trong thư mục), upload nhòe luôn nhé http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/4.gif (http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/4.gif), ảnh sẽ tự động được up dần lên.

Bước 3 : hoàn tất, trang up ảnh sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều Link ( đường dẫn ), mặc định là dạng bbcode chèn trực tiếp vào forum (chỉ việc copy và paste vào forum) :

https://lh5.googleusercontent.com/-ENMlEw7dK5o/TmrMFVl1LFI/AAAAAAAAAHw/1lxle0hVLuQ/Aloxovn.com-CH_082.jpg (https://lh5.googleusercontent.com/-ENMlEw7dK5o/TmrMFVl1LFI/AAAAAAAAAHw/1lxle0hVLuQ/Aloxovn.com-CH_082.jpg)

ngoại giả trang upload ảnh của aloxovn.com còn có chức năng load ảnh từ các website khác về trực tiếp mà các bạn ko cần phải tải về máy giúp tằn tiện được thời kì rất nhiều.
Để load ảnh từ website khác về bạn click vào tùy chọn webiste khác, sau đó paste link ảnh vào ô dưới (mỗi link 1 dòng) sau đó click vào Transfer là OK.

https://lh3.googleusercontent.com/-B9UawyLIwmI/TmrMEINA8YI/AAAAAAAABTk/5vSYPPf7kpY/Aloxovn.com-CH_083.jpg (https://lh3.googleusercontent.com/-B9UawyLIwmI/TmrMEINA8YI/AAAAAAAABTk/5vSYPPf7kpY/Aloxovn.com-CH_083.jpg)

Chúc các bạn thành công !