PDA

View Full Version : Nhắn tin gọi điện miễn phí qua 3G/wifi với viber cho ios


it_pr0123
20-03-2013, 05:27 PM
Viber là một ứng dụng iPhone/ Android giúp người dùng thực hiện cuộc gọi quốc tế miễn phí tới người dùng Viber khác, những người đã cài đặt ứng dụng này.


http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/viber-for-ios-1.jpg
download viber chi ios ứng dụng nhắn tin gọi điện cho iphone ipad



Trang chủ của ứng dụng này liệt kê một số ưu điểm của việc sử dụng Viber so với các công cụ VoIP khác như Skype, không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký, danh sách liên lạc, thông báo cuộc gọi nhỡ, có thể nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào thông qua 3G/Wifi, và nhiều hơn nữa. Ứng dụng này miễn phí và chạy trên iOS4 / Android 2 trở lên cho hiệu suất tốt nhất.

Như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình trên, công cụ có một giao diện gọn gàng, thuận tiện. So với người dùng download skype (http://download123.vn/skype-73-download.aspx), Viber có một ưu thế nhất định, sự thông minh của Viber ở chỗ lấy số điện thoại của bạn làm tài khoản nên bạn không phải đăng ký hoặc đăng nhập. Khi gọi điện chỉ cần xem những ai sử dụng Viber trong danh bạ nhấn Free Call là có thể gọi được.

Hiện nay ở Việt Nam cũng đã sử dụng Viber rất nhiều, thay vì bạn có thể tốn hàng trăm nghìn đồng để tám với bạn bè, gia đình, người yêu, thì đây là giải pháp số 1 để bạn thoát khỏi chi phí khá cao từ nhà mạng.

Tính năng:

Ứng dụng iPhone / Android để thực hiện cuộc gọi miễn phí
Cuộc gọi có thể được thực hiện qua mạng 3G hoặc Wi-Fi
Không có chi phí nào khác trừ phí dữ liệu
Gọi bất cứ ai với số điện thoại (có Viber) miễn phí



Hiện tại bạn có thể download viber cho ios (http://download123.vn/download-viber-for-ios-nhan-tin-mien-phi-tren-iphone-25202-download.aspx) miễn phí tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-viber-for-ios-nhan-tin-mien-phi-tren-iphone-25202-download.aspx)