PDA

View Full Version : lời khuyên cho phòng khách nhỏ


kmibiz
20-03-2013, 05:03 PM
10 lời khuyên trang trí nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/trang-chu.html) nhỏ.

Có một thực tế là ngày nay trong nhiều ngôi nhà mới xây, phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung sẽ có một phòng nhỏ hơn. Có rất nhiều mẹo để có thể làm cho không gian nhỏ trông lớn hơn. Có nhiều cách để người có thể sử dụng màu sắc tối và đồ nội thất lớn trong không gian nhỏ nếu người muốn, mặc dù điều này không được khuyến khích trong không gian nhỏ, nhưng để có được thành công đó thì các nhà thiết kế có một đôi mắt đã được qua đào tạo chuyên nghiệp. Còn nếu người tự tin muốn tự mình trang trí cho phòng khách nhỏ của mình thì người có thể áp dụng những ý tưởng dưới đây.
người
1. Chọn đồ nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/trang-chu.html) sáng màu và đường nét đơn giản.

Chỉ có duy nhất một thứ chúng tôi sẽ thay thế trong căn phòng phía trên. Tất cả mọi thứ đều sáng màu, chỉ có chiếc bàn trà là màu nâu sẫm có vẻ hơi nặng nề. Một màu sắc sáng và nhẹ nhàng hơn sẽ giúp cho căn phòng này trở nên gắn kết hơn.
ôm
Tìm kiếm và lựa chọn nội thất đầu tiên là các đồ sáng màu và có chân. Màu sắc nhẹ nhàng chiếm sẽ cho cảm giác bớt nặng nề và chân cao sẽ cho người cái nhìn thông suốt xuống sàn nhà, không gian sẽ xuất hiện nhiều hơn. Bàn trà sử dụng kính và kim loại cũng cho phép tầm nhìn được xa và rộng hơn, trong khi đồ nội thất bằng gỗ tối màu có tác dụng ngược lại. Chiếc bàn được bọc họa tiết da bò trên có tác dụng là bởi vì nó có màu sáng và những chiếc chân cao trên hoạt động bởi vì nó là tổng thể ánh sáng và có đôi chân tuyệt vời. Màu sắc của nó cũng có tác dụng kết nối màu nâu của các chi tiết gỗ trong phòng.
2. Chọn một màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng.
mỗi
Màu trung tính pha trộn với các sắc thái nhẹ hơn của màu xanh dương và xanh lá cây trong một khu vực nhỏ. Màu sắc mát mẻ sẽ di chuyển ra xa khỏi mắt của người, như vậy chúng sẽ người cảm giác không gian lớn hơn. Sử dụng màu sắc sáng hơn cho thảm hoặc gối. Những điểm nhấn màu vàng làm không gian trở lên ấm áp hơn. Không gian nhỏ sẽ làm việc tốt nhất với ba màu (hoặc ít hơn) giống như trong căn phòng phía trên. Sàn gỗ có tông màu nhạt của gỗ cho cảm giác sạch sẽ và trơn tru. Sàn gỗ màu tối hơn sẽ có tác dụng ngược lại. Thật không may là xu hướng hiện tại lại thường là các sàn gỗ màu tối, sẽ xảy ra nhiều vấn đề hơn, người sẽ cần có những tấm gương cho phòng nhỏ và không may là những tấm gương này sẽ phản chiếu cả màu tối của sàn nhà.
3. Sử dụng gương hiệu quả.
Phải
Gương có thể làm cho một không gian nhỏ trông lớn hơn nhưng điều đó không phải là đơn giản. Chúng hoạt động tốt nhất bằng cách phản chiếu ánh sáng. Đó có thể là màu sắc sáng của bức tường hoặc mảng màu tối. Hãy xem những gì được phản chiếu trong gương của người bằng cách đứng ở các vị trí khác nhau trong phòng. Gương sẽ làm giảm tác dụng nếu chúng phản chiếu vào những mảng tối.
4. Nhấn mạnh các đường thẳng đứng.
mẹ
Chúng ta thường quên rằng mỗi căn phòng đều có một trục thẳng đứng. Thêm vài thứ có chiều cao để kích thích mắt của người di chuyển theo chiều dọc. Đèn sàn, bình lớn với cành cây cao, rèm cửa với chiều dài đầy đủ, gương dài, các bức tranh treo theo chiều dọc hoặc các bức tranh được xếp chồng lên nhau, rèm cửa,...người có nhận ra một tấm gương lớn ở cuối bức tường?
5. Độ lớn của đồ nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/trang-chu.html).
nhau
Nếu căn phòng của người nhỏ, thì nên chọn đồ nội thất có kích thước nhỏ. Ghế không tay vịn, ghế sofa kích thước nhỏ,… chia nhỏ các thứ sẽ làm cho căn phòng trở lên rộng rãi hơn. Hãy xem xét đến việc có một băng ghế dự bị chứ không phải là một bàn trà cố định nếu như không gian là quá nhỏ .
6. Chọn đồ nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/trang-chu.html) đa chức năng.

Một trong những cách tốt nhất để thích ứng với không gian hạn chế để lựa chọn đồ nội thất có từ 2 mục đích trở lên, ví dụ như: một chiếc bàn trà có thể mở rộng và tăng chiều cao khi cần thiết, hoặc bàn trà với một kệ thấp hơn có thể giữ giỏ, tạp chí,…một chiếc kệ sách nhỏ được sử dụng như là một bàn nhỏ cạnh sofa,...
mới
7. Làm thêm nhiều nơi lưu trữ.

Lắp đặt các tủ kệ sát tường đa chức năng với màu sáng, 1 chiếc kệ sách có bàn gấp để có thể mở ra làm việc khi cần thiết. Màu sắc sáng sẽ làm cho chúng ra xa đôi mắt của người, sắp xếp các đồ vật trên kệ một cách mang tính nghệ thuật. Để lại nhiều không gian mở và đa dạng kích thước, hình dạng của các đồ vật trang trí trên đó.
8. Hài hòa những mảng nội thất lớn.
trì
Nếu người có một chiếc ghế sofa hoặc vài thứ mà người muốn làm điểm nhấn trong phòng. Con mắt sẽ di chuyển ngang qua căn phòng nhiều hơn là dừng lại ở duy nhất chiếc ghế sofa, sẽ cho cảm giác thông thoáng hơn. Trong căn phòng phía trên một bức tường đá hài hòa với ghế sofa sáng màu và màu vàng ấm áp được chọn là điểm nhấn.
9. Kiểm soát sự lộn xộn.
uống
Tìm cách thú vị để lưu trữ các đồ vật là cần thiết trong một căn phòng, ví dụ như: giỏ sách, đồ lưu niệm, sách báo,...Căn phòng này có một chiếc giỏ mây dưới sàn như là một chiếc kệ và có chỗ cất giữ đồ đạc. Trên mặt giỏ có thể dùng để đặt sách báo, bàn trà có một ngăn nhỏ bên dưới.
10. Bố trí ánh sáng.

Ánh sáng là quan trọng nhất đối với bất kỳ căn phòng nào và thậm chí còn có tác dụng nhiều hơn đối với một căn phòng nhỏ. Giữ cửa sổ thoáng để ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào căn phòng hoặc có rèm cửa có thể được kéo lại. Vào buổi tối người cần có những đèn chiếu ở những vị trí đặc biệt để tách biệt từng khu vực của căn phòng. Một góc tối là một nơi tuyệt vời cho một bóng đèn sàn hoặc một ngọn đèn để đọc sách. Đèn chiếu trên các tác phẩm nghệ thuật để bổ sung độ sáng và làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật. người nên cố gắng để có ít nhất bốn cấp độ của ánh sáng trong một phòng bao gồm: ánh sáng tự nhiên, đèn trần có tùy chỉnh, đèn sàn hoặc đèn chiếu tường, và chiếc một đèn bàn. Thực hiên một kiểm tra để xem bốn góc căn phòng của người đã có đủ ánh sáng chưa.

seo tổng thể (http://seotongthe.net/)