PDA

View Full Version : Tách hình nền độc đáo với corel knockout miễn phí


hotro_it99
20-03-2013, 04:27 PM
Corel Knockout là công cụ giúp bạn có thể cắt hình trong hình nền này và chuyển sang một hình nền khác mà không làm mất đi vẻ đẹp của ảnh. Phiên bản Corel Knockout 2.0 sẽ có thêm những tính năng mới giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình đẹp hơn.

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/corel-knockout-2-0.jpg
download corel knockout - công cụ cắt tách hình nền

Corel KnockOut là 1 trong các công cụ tách tóc hay nhất trong các Pugin mà Photshop có được nó có thể tách những máy tóc phức tạp nhất với những cọng tóc mây rất nhõ, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được 1 mái tóc hoàn hảo do Corel KnockOut mang lại.

Corel KnockOut 2 gia tăng đáng kể chất lượng các tấm ảnh của bạn bằng cách cho phép bạn bảo vệ các chi tiết hình ảnh đẹp mà trước đây không thể lọc chính xác được.

Giờ đây bạn có thể lọc với độ chính xác lạ thường các dạng tóc, khói, bóng đổ, nước, độ trong suốt và các rìa bị mờ hoặc không tập trung, tăng tốc toàn bộ quá trình thiết kế. Hơn nữa,Corel KnockOut 2 là một plug-in lý tưởng cho Adobe Photoshop, Corel PHOTO-PAINT hoặc Corel Painter™ 8, vì thế nó khớp với lưu lượng công việc của bạn.

Khi phải làm việc với việc lọc phức tạp, bạn sẽ không tìm thấy phần mềm nào mạnh mẽ hơn Corel KnockOut 2. Được thiết kế như một plug-in cho phần mềm photoshop (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+photoshop.aspx), Corel PHOTO-PAINT và Corel Painter, nó cho phép bạn giữ lại các chi tiết hình ảnh đẹp, gồm tóc, khói, chất lỏng, lửa, kiếng và bóng đổ. Và nó sẽ thực hiện điều đó với tốc độ nhanh hơn và chính xác hơn so với các kỹ thuật lọc khác.

Nếu bạn chọn Adobe Photoshop là phần chính trong bộ công cụ của bạn, Corel KnockOut 2 là một sự phù hợp lý tưởng. Với các phím tắt, menus và lệnh giống như trong Adobe Photoshop, nó phù hợp với lưu lượng công việc của bạn. Nó còn được thiết kế cho Mac OS X, chạy trên Mac OS 8.6 đến 9.1 và sẵn sàng cho Windows, cho phép bạn tự do làm việc trên nền bạn lựa chọn.


Một số công cụ của Corel Knockout 2.0
- Công cụ Zoom mới - việc kiểm soát tốt hơn và tính linh động trong việc phóng to một tấm hình ở các mức đã được xác định trước sử dụng danh mục sổ xuống.

- Nhiều chức năng Undo/Redo mới - quay trở lại các bước khác nhau trong công việc của bạn thay vì bắt đầu lại từ đầu, với 99 cấp/mức Undo/Redo. Chỉ định bao nhiêu mức Undo và Redo mà bạn muốn, và chọn các phím tắt nào mà bạn thích dùng cho chức năng Redo

- Công cụ mới Touchup - chỉnh sửa ảnh (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+ch%E1%BB%89nh+s%E1%BB %ADa+%E1%BA%A3nh.aspx) đã lọc với các công cụ mới Brush và Eraser, đảm bảo rằng hình ảnh trong bộ hoàn chỉnh của bạn không thể phân biệt được.

- Chèn Background - Chèn hình ảnh Adobe Photoshop, JPEG, Macintosh PICT và TIFF như là một hình nền sau khi xử lý ảnh bên trên. Corel KnockOut 2 còn bao gồm một thư viện hình ảnh có thể dùng để chèn hoặc bạn có thể chèn các hình ảnh của riêng bạn.

- Underlay Color Palette - xem hình ảnh đã lọc trên các backgrounds có màu khác nhau bằng cách thể hiện foreground của một hình đã xử lý so với các màu khác nhau.

....tham khảo download123.vn


Bạn có thể download corel knockout (http://download123.vn/download-corel-knockout-2-0-tach-hinh-nen-25209-download.aspx) miễn phí tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-corel-knockout-2-0-tach-hinh-nen-25209-download.aspx)