PDA

View Full Version : Thử nghiệm firefox 20 beta 5 trình duyệt web miễn phí


hotro_it99
20-03-2013, 10:51 AM
Firefox là trình duyệt web được sử dụng nhiều hiện nay với phiên bản mới Firefox 20.0 beta 5 thêm nhiều tính năng mới khi duyệt web, chắc hẳn rằng phiên bản firefox mới này sẽ làm các bạn hài lòng.


http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/firefox-20-beta-5.jpg
download firefox 20 beta 5 - phiên bản thử nghiệm mới nhất của firefox

Firefox là trình duyệt gắn bó từ lâu với internet, hầu hết tất cả các bạn đều biết đến trình duyệt này khi sử dụng internet, với tính năng chính là duyệt web nhanh và bảo mật, rất nhiều người đã lựa chọn download firefox (http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx) làm trình duyệt web và là trình duyệt không thể thiếu của mỗi người. Phiên bản firefox 20 beta 5 đã phát hành sẽ mang đến cho người sử dụng những tính năng gì mới nhất

Một số tính năng mới đang thử nghiệm trong firefox 20 beta 5 :

- Tăng cường khả năng bảo mật khi duyệt web cá nhân
- Thiết lập lại thanh tìm kiếm Awesomebar nếu nó bị xóa bỏ bởi 1 phần mềm của bên thứ 3 hoặc thông qua about:config
- Tăng cường khả năng khắc phục lỗi bị treo plugin
- Tăng thêm hỗ trợ javascript
- Gingerbread và Honeycomb hỗ trợ cho các bộ giải mã phần cứng H.264/AAC/MP3
- Mục trình đơn 'Quit' đã được gỡ bỏ từ phiên bản Firefox chạy trên ICS và cao hơn. Khi thực hiện duyệt chỉ cần gõ Home hoặc Back. Sử dụng QuitNow add-on nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn

Firefox là trình duyệt phổ biến nhất thế giới, được sử dụng bởi hàng triệu người. Nó cung cấp an ninh tuyệt vời, bảo mật, và bảo vệ chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, và nó cũng có thể dễ dàng ngăn chặn các cửa sổ pop-up. Phiên bản mới nhất là tùy biến cao, hỗ trợ tiện ích và phần mở rộng, và mỗi hồ sơ trình duyệt có thể được cấu hình với các thiết lập khác nhau.


Bạn có thể tải bản dùng thử firefox 20 beta 5 (http://download123.vn/download-firefox-20-beta-5-25204-download.aspx) tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-firefox-20-beta-5-25204-download.aspx)