PDA

View Full Version : Tải yahoo cho android phần mềm chat trên điện thoại


it_pr0123
20-03-2013, 09:20 AM
Yahoo Messenger for Android phần mềm của Yahoo được thiết kế để cho các bạn có thể chat trên điện thoại với hệ điều hành Android, phần mềm chat yahoo cho android là hoàn toàn miễn phí. Yahoo Messenger for Android chat trên điện thoại là một chương trình cho phép người dùng có thể trao đổi thông tin với nhau giữa ĐTDĐ với ĐTDĐ, giữa ĐTDĐ với máy tính ở bất cứ nơi đâu có phủ sóng điện thoại di động, phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần.

http://download123.vn/cf/images/huongnt/4/13-download-yahoo-messenger-for-android.jpg
Download Yahoo Messenger for Android - Phần mềm chat yahoo cho android




Với Yahoo Messenger for Android một phần mềm chat Yahoo cho Android, người dùng có cơ hội trải nghiệm phần mềm chat Yahoo nhanh, thông minh và hỗ trợ phong phú hơn.

Tính năng của phần mềm yahoo cho android:

- Giao diện thân thiện gần giống với yahoo trên PC, dễ sử dụng, Tiếng Việt và Tiếng Anh

- Sử dụng Nick chat trên Yahoo messenger để đăng nhập và chat

-Tốc độ truy cập nhanh, tương thích với hầu hết các loại điện thoại

- Sử dụng được trên các điện thoại di động có hỗ trợ Java và GPRS

- Hỗ trợ các phần mềm chat (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+chat.aspx) phổ biến trên thế giới gồm: eBuddy, MSN, Yahoo!, AIM, GTalk, ICQ, Facebook

- Thêm Nick / Xóa Nick, khi người khác thêm nick bạn thì bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối ngay trên điện thoại.

- Lưu lịch sử chat.

- Bộ Smile thông dụng.

- Báo có thư mới.

- Có thể đặt được status. NEW

- Có thể chuyễn từ Invisible sang Online một cách dễ dàng. NEW

- Tiết kiệm pin. NEW

- Cho phép đăng nhập cùng lúc tất cả các dịch vụ trên, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản của một dịch vụ chat, bạn có thể chat nhiều nick trên điện thoại mà ở các ứng dụng đắt tiền khác không thể có

- Giao diện cực kỳ đẹp, rõ ràng, tiện dụng, thông minh.

- Tốc độ truyền nhanh chóng, dường như việc chat trên di động của bạn không khác gì lúc bạn download yahoo (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx) sử dụng trên máy tính xách tay. Bạn sẽ biết được bạn chat của mình đang ở trạng thái trả lời và bạn chat cũng có thể biết được bạn đang trả lời hay không.

- Cho phép bạn gửi hình ảnh chụp trực tiếp từ camera, gửi các emoticon, gửi quicktext, gửi nudge (buzz), xem profile của từng nick, chat nhóm.

- Quản lý danh sách list chat cực thông minh, phân chia thành những nhóm

+ Nhóm chat gần đây: là những nick vừa mới chat với bạn trong thời gian gần nhất
+ Nhóm đang online (đang trên mạng)
+ Nhóm offline (không trên mạng)

- Không những thế khi download yahoo cho android thì phần mềm này có một tính năng quá hay và tuyệt vời đó là bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp trên chương trình này. Nó liên kết trực tiếp với ứng dụng nhắn tin trên máy di động của bạn, tất cả nội dung tin nhắn, số điện thoại bạn vẫn điền vào khi sử dụng eBuddy mà không cần chuyển sang Messaging của điện thoại. Quá hay phải không bạn

- Có chế độ rung, báo âm khi có tin nhắn chat

- Chế độ nghỉ màn hình giống như bạn cho màn hình PC nghỉ vậy.

- Chức năng thú vị nữa là bạn có thể xem được cả những nick đăng nhập ẩn (hiển thị các nick trên mạng nhưng để chế độ invisible)

- Và còn rất nhiều chức năng nữa đang chờ bạn khám phá.

Một số lưu ý khi cài đặt yahoo cho android :


- Người dùng cần cài đặt Plug-in Yahoo! Messenger Voice and Video để kích hoạt chức năng thoại

- Tin nhắn văn bản SMS được gửi miễn phí tới số điện thoại ở USA, Philippines, Vietnam, India, Indonesia, Malaysia, Canada, Pakistan, Kuwait và Thailand

- Hỗ trợ với phiên bản mới nhất Yahoo! Messenger cho PC.


Bạn có thể download yahoo cho android (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-for-android-9720-download.aspx) về và cài đặt tại đây :

http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-for-android-9720-download.aspx)