PDA

View Full Version : Download yahoo friend tăng biểu tượng chat cho yahoo


it_pr0123
19-03-2013, 05:04 PM
Yahoo! Friend - một chương trình tiện ích miễn phí, nhỏ gọn, giúp người sử dụng dễ dàng tạo các biểu tượng thể hiện cảm xúc mới lạ trong khi chát, tán gẫu với bạn bè...

Chương trình hoàn toàn miễn phí, dễ dàng cài đặt, tương thích với tất cả các phiên bản Yahoo Messenger và Windows, nhiều hiệu ứng, hình ảnh vui nhộn... giúp người sử dụng thể hiện cảm xúc, tình cảm theo nhiều cách đa dạng khác nhau. Nếu muốn, người dùng vẫn có thể sử dụng Yahoo! Friend để tạo các biểu tượng cho riêng mình.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/yaho-friend0.jpg


http://download123.vn/cf/Images/download_software/yaho-friend1.jpg
Một số biểu tưởng cảm xúc của yahoo friend



Hướng dẫn sử dụng yahoo friend


Download yahoo friend về máy.

Sau quá trình cài đặt rất đơn giản, bạn có thể phải khởi động lại PC. Phần mềm bao gồm hai phần chính: “dịch vụ gia tăng” hiển thị bằng biểu tượng dưới system tray, và bộ sưu tập các mặt cười đặc biệt nằm trên cửa sổ chat.

Bộ sưu tập mặt cười “mới” này thực chất là các mặt cười có sẵn kết hợp với hiệu ứng và kí tự đặc biệt, khá lạ mắt và .. màu mè sặc sỡ. Ngoài các mặt cười, bạn cũng có thể gửi tới bạn chat các text art - các hình vẽ tạo thành từ nhiều kí tự khá “nghệ thuật”.

Ngoài ra, sau khi chạy Yahoo! Friend, chương trình sẽ hiển thị biểu tượng hình bông hồng dưới góc phải màn hình (systemtray). Nháy chuột phải vào biểu tượng để hiện menu, chọn Plus Service sau đó chọn Auto reply để kích hoạt chế độ tự động trả lời.

Nếu không thoả mãn với các mặt cười có sẵn, bạn có thể tạo hệ thống mặt cười đặc biệt của riêng mình cho phần mềm chat (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+chat.aspx) yahoo theo các bước sau đây:

1.Sử dụng bất kì trình soạn thảo ngôn ngữ HTML nào (ví dụ FrontPage) để “hiện thực hoá” ý tưởng, sau đó chọn font Wingdings hoặc Webdings, thay đổi màu chữ, cỡ chữ và sắp xếp theo ý muốn.

2.Chọn chế độ “view HTML source”, copy đoạn text nói trên (bao gồm cả các khoá HTML) và lưu lại sang notepad dưới tên file message.txt. Lưu file message.txt đó tại thư mục chứa biểu tượng của Yahoo! Friend, với đường dẫn mặc định tại: C:\Program Files\YahooFriend\Emoticons\

Bạn có thể add nick chính mình vào buddy list để test “mặt cười đặc biệt” vừa tạo. Nên tham khảo thêm các file message.txt khác trong thư mục Emoticon của phần mềm để biết thêm về các code đặc biệt chuyên dành cho Y!M.

Chú ý: các tin nhắn gửi offline sẽ mất hiệu ứng, bạn chỉ nên gửi các “mặt cười đặc biệt” này cho bạn chat đang online.


Bạn có thể download yahoo friend (http://download123.vn/yaho-friend-724-download.aspx) hoàn toàn miễn phí tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/yaho-friend-724-download.aspx)
Yahoo là phần mềm chat miễn phí có kèm quảng cáo hết sức thông dụng hiện nay. Phần mềm này đã có nhiều cải tiến về tính năng, đặc biệt nổi bật trong đó là các tính năng về kết nối với bạn bè và chia sẻ qua mạng xã hội. Bản có thể tải về bộ cài đặt mới nhất của phần mềm này tại đây : download yahoo (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx)