PDA

View Full Version : Download free m4a to mp3 converter chuyển đổi qua mp3


it_pr0123
19-03-2013, 04:57 PM
Bạn có cần để chuyển đổi AAC sang MP3? M4a sang MP3? MP4 âm thanh sang MP3? Máy nghe nhạc yêu thích của bạn không hỗ trợ âm thanh M4a. Tất cả điều đó đều trở nên dễ dàng khi bạn download free m4a to mp3 converter. Phần mềm Free M4A to MP3 Converter hoàn toàn miễn phí.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/fre-m4a-to-mp3-converter-600.jpg
download free m4a to mp3 converter - phần mềm hỗ trợ chuyển đổi sang mp3


Free M4A to MP3 Converter - Đối với những người thích nghe nhạc hoặc sách âm thanh khi di chuyển, một phần mềm đổi đuôi (http://download123.vn/phan-mem_đổi+đuôi.aspx) âm thanh là một tiện ích thiết yếu mà bất kỳ máy tính cần phải có. Điều này là bởi vì nhiều người trong số các tập tin âm thanh bạn tải về từ Internet có thể là trong một định dạng khác nhau mà không phải là thông thường, đủ để chơi trên điện thoại di động của bạn trung bình hoặc máy nghe nhạc phương tiện truyền thông di động. Để khắc phục vấn đề, Free M4A to MP3 Converter miễn phí để MP3 cụ chuyển đổi là tất cả những gì bạn cần. May mắn thay, có những giải pháp mà thực sự là miễn phí nhưng vẫn cung cấp tất cả các tính năng bạn cần bao gồm cả hỗ trợ cho các định dạng phổ biến.

M4A (MPEG-4 Audio Layer) là một định dạng nhạc nén do Apple phát triển cho các sản phẩm iPod, iPhone và trình nghe nhạc itunes (http://download123.vn/apple-itunes-10-259-download.aspx). Tuy nhiên, bạn có thể chuyển đổi chúng thành file MP3 để sử dụng trên các thiết bị khác nhờ download free m4a to mp3 converter, phần mềm miễn phí.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi âm thanh MP4, chuyển đổi một 3GP, hoặc chỉ là về bất kỳ loại khác của chuyển đổi âm thanh, một trong những giải pháp mà cung cấp cho bạn với tất cả các tính năng bạn cần chỉ đơn giản là gọi là miễn phí M4a to MP3 Converter, Free M4A to MP3 Converter. download free m4a to mp3 converter thực sự hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến khác rất tốt. Nó bao gồm một AAC để chuyển đổi MP3, AAC sang WAV chuyển đổi và một M4a để chuyển đổi WAV. Với một cuốn sách âm thanh M4B sang MP3, bạn cũng có thể nhanh chóng chuyển đổi bất kỳ cuốn sách âm thanh để sử dụng trên các thiết bị di động của bạn.

Mặc định, chương trình sẽ tự động lưu file nhạc đã chuyển đổi vào cùng thư mục với file nhạc gốc. Muốn chọn một thư mục khác để lưu, bạn chọn Specify folder tại phần Output Folder - Place converted file to rồi chỉ định đường dẫn. Ngoài ra, với mục Output Format, bạn có thể lựa chọn các dạng file xuất ra là MP3 hay WAV và bạn có thể bấm vào nút Setup để thiết lập các thông số cho file nhạc chuyển đổi. Sau khi đã thực hiện xong các lựa chọn phù hợp, bạn nhấn nút Convert để tiến hành chuyển đổi.

Các tính năng chính của Free M4a to MP3 Converter:

Chuyển đổi AAC sang MP3 .
Chuyển đổi M4a sang MP3 .
Chuyển đổi M4B sang MP3 .
Chuyển đổi âm thành mp4
Chuyển đổi âm thanh 3gp
Có thể chơi nhạc AAC, M4A, M4B
Cài đặt MP3 chất lượng lên đến 320 Kbit / s, 48 KHz.
Kéo và thả .
Có thể xử lý hàng loạt các tệp tin M4a, AAC, M4B, MP4 ...
Thân thiện với người dùng giao diện đa ngôn ngữ.
Meta thông tin (ID3 tags) được sao chép từ các tập tin nguồn. Chuyển đổi tập tin có chứa tất cả các dữ liệu cần thiết: tiêu đề, nghệ sĩ, album (nếu dữ liệu đã được xuất hiện trong các file nguồn).
Chuyển đổi AAC sang WAV.
Chuyển đổi M4a sang WAV .



Bạn có thể download free m4a to mp3 converter (http://download123.vn/fre-m4a-to-mp3-converter-60-1303-download.aspx) trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/fre-m4a-to-mp3-converter-60-1303-download.aspx)