PDA

View Full Version : Quảng cáo rẻ như bèo với Diễn đàn


99daila9
19-03-2013, 04:14 PM
Quảng cáo “rẻ như bèo” với phan mem dang tin hang loat (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com

Lời phần mềm đăng tin (http://sangnhuong.com): Trênthương trường, đơn vị kinh doanh nào đem đến những chiến lược quảng cáo hình ảnh dễ đánh đến tâm lý của khách hàng thì sẽ đạt ưu thế trong quá trình lấy lòng khách hàng. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi CocaCola, Nokia, Canon, hay LG, Toyota… cho dù đã có vị trí hàng đầu nhưng vẫn phải chi rất mạnh tay để thực hiện các hoạt động PR, marketing tầm vóc cho mình. Những “ông lớn” đó phải tìm các đạo diễn hàng đầu dàn dựng quảng cáo, mua ý tưởng quảng cáo, hay tổ chức các cuộc thi để chọn ra quảng cáo phù hợp nhất và xứng tầm với thương hiệu của mình. Vì vậy, những quảng cáo đó thường được coi là hay miễn chê và “hút”tỉ lệ người coi không tính được. Tuy nhiên, mức giá để có được những quảng cáo đó thì cũng không nhỏ chút nào.

Những “gã khổng lồ” đó không sợ hãi bị khách hàng lãng quên, thậm chí họ không lo những đối thủ khác lấn át. Có thể hiểu rằng, khi thực hiện những việc đó là họ muốn chứng minh được cái “tầm vóc” thế giới của mình, đồng thời vẫn có thể giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ mới nhất .

Tuy nhiên, thời điểm này có nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thuộc cỡ trung bình cũng “a dua” theo, rồi “ti toe” làm các hoạt động PR, các video, clip quảng cáo mất nhiều tiền của mà chẳng đem lại được cái gì. Việc đó gây cho những “người tí hon” này thành ra “tiền mất tật mang” - danh tiếng thì vẫn “mất hút” trên thị trường, khách hàng vẫn mù tịt về sản phẩm, doanh thu không hề tăng mà chi phí bỏ ra thì không thống kê được. Đây là một bước đi “mù quáng” vì đã không xem xét và chọn hình thức marketing phù hợp nhất.

Thực tế cho thấy, người tiêu dùng ngày càng sáng suốt khi lựa chọn những mặt hàng quen thuộc với họ và có xu hướng sử dụng lâu dài với những mặt hàng ấy. Vậy nên việc đẩy mạnh chiến dịch marketing để tự “ngợi ca” mình qua các hình thức như quảng bá trên ti vi, qua đài FM, các báo
… là việc mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng.

Hiển nhiên, khi đã “gần gũi” với người tiêu dùng thì không mấy khó khăn để những sản phẩm, dịch vụ đó được tiêu thụ. Và nếu chất lượng của những sản phẩm, dịch vụ đó tốt thì việc có trụ vững được trên thị trường hay không cũng không phải là điều đáng ngại.

Tuy vậy, để có được điều đó, bài toán đặt ra là các doanh nghiệp, các công ty cũng lại tốn một khoản không hề ít. Với các “đại gia” nói trên thì đây chỉ là một chuyện nhỏ, nhưng những công ty, doanh nghiệp có quỹ vốn eo hẹp hơn thì đâu là lối đi vừa tầm mà lại cũng giúp họ đạt được hiệu quả kinh doanh như ý muốn?

Không nhất thiết cứ dành ra nhiều tiền để tiến hành những chiến dịch PR rầm rộ, có quy mô lớn mới thu hút được khách hàng và phát triển được doanh nghiệp. Tất nhiên, có nhiều tiền và chịu chi bạn sẽ khuyếch trương được những sản phẩm của công ty, đơn vị mình tới khách hàng ở phạm vi rộng lớn hơn. Nhưng phải theo tiềm lực của mình để chọn một hình thức quảng bá tốt nhất đây mới là điều bạn thắng thế “những kẻ” có nguồn lực về tài chính.

Hiện nay, có một hình thức marketing “rẻ như bèo” mà rất nhiều công ty, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn và đã đạt được sự thành công - đó là marketing qua Phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com.

Post tin marketing của bạn tới hàng ngàn 4rum rao vặt chỉ trong nháy mắt, trực tiếp, hàng loạt và tiến hành ngay trên giao diện của phần mềm là “phần việc” mà sangnhuong.com thực hiện hoàn hảo, không hề có một lỗi sơ đẳng nào khiến bạn bực mình.

Các doanh nghiệp và nhiều cá nhân ưng ý cái phần mềm sangnhuong.com này, không chỉ vì nó up bài tuyệt hảo mà còn bởi có rất nhiều chức năng khác giúp người dùng có thể làm SEO, hạn chế thời gian, công sức và đặc biệt hơn là giá thành của nó vô cùng thấp so với những loại hình quảng cáo truyền thống khác.

Chỉ cần dành ra 2 triệu đồng, bạn sẽ có trong tay sản phẩm ưu việt này. Một số tiền quá thấp để thực hiện được marketing trong thời buổi bây giờ. Ngoài ra, khi mua phần mềm sangnhuong.com bạn còn có nhận được quà tặng từ chương trình khuyến mại của sangnhuong.com. Quan trọng hơn, bạn chỉ cần mất số tiền nhỏ đó một lần duy nhất nhưng lại dùng phần mềm cả đời, được bảo hành vĩnh viễn và nâng cấp phiên bản mới miễn phí.

Một điều ngạc nhiên là, hiện nay không chỉ những công ty, doanh nghiệp có quỹ vốn hạn chế mới dùng sangnhuong.com để marketing mà có nhiều tập đoàn, hiệp hội, tổ chức kinh doanh lớn cũng đã sử dụng phần mềm đăng tin rao vặt này vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Một nhà kinh tế người Ý đã từng nói, đại ý rằng: thật ngu ngốc nếu bạn không biết mình ném tiền để kinh doanh mà không biết sẽ thu được gì.

Vậy nên, hãy luôn là người tỉnh táo để lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, sáng suốt trong đầu tư tiền bạc và khôn ngoan để lựa chọn hình thức quảng bá phù hợp.


Mọi thông tin chi tiết về phần mềm sangnhuong.com, bạn có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: sangnhuong.com.

Tham khảo thêm tại: phần mềm đăng tin rao vặt (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com (http://sangnhuong.com)