PDA

View Full Version : cửa hàng hải sản đất nha trangcửa hàng hải sản đất nha trang


kmibiz
19-03-2013, 03:00 PM
Nha Trang không chỉ là một thành phố Du lịch thu hút nhiều du khách vì những bãi biển - đảo đẹp, mà Nha Trang còn thu hút du khách nhiều bởi những đặc sản, ẩm thực ngon vùng biển bình dị nơi đây.

haisandatnhatrang.vn là một trong những cửa hàng hải sản trực tuyến đầu tiên tại Việt nam chuyên cung cấp các loại Tôm (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) - Cua (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) - Ghẹ (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) - Mực (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) - các loại sò, ốc và Cá biển có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên được đánh bắt ngoài khơi vùng biển Nha Trang và vận chuyển trong ngày.

Đến với haisandatnhatrang.vn bạn chỉ cần ngồi tại nhà lựa chọn loại hải sản nổi tiếng mà mình ưa thích nhất. Với một cú click, tất cả mọi thứ sẽ ở ngay trước mặt bạn, nào là: Tôm Hùm (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013), Cua, Ghẹ,Tôm Khô (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) hay Mực Một Nắng (http://www.vatgia.com/haisandatnhatrang2013) ...

Với chất lượng đảm bảo, khả năng cung ứng liên tục, sản phẩm của haisandatnhatrang.vn đã có mặt tại các khách sạn 5 sao của TP HCM và HN. Ngoài ra, haisandatnhatrang.vn còn cung cấp cho các nhà hàng hải sản lớn và luôn nhận được sự hài lòng ủng hộ từ khách hàng.

Phương thức giao hàng tại haisandatnhatrang.vn :

haisandatnhatrang.vn giao hàng tận nơi cho quý khách.

- Đối với Nhà hàng - Khách sạn: Đơn đặt hàng sẽ được xác nhận đến 5h chiều mỗi ngày và sáng hôm sau nhân viên haisandatnhatrang.vn sẽ mang đến tận nơi giao cho quý khách.

- Đối với khách lẻ: bạn có thể gọi đặt hàng bất kỳ thời gian nào trong ngày haisandatnhatrang.vn sẽ tiến hành giao hàng theo mong muốn của bạn.

*** Lưu ý: Quý khách hàng nên đặt hàng trước ít nhất 1 hoặc 3 ngày để đảm bảo sản phẩm là tươi ngon nhất.

Tại sao quý khách nên chọn hải sản tại haisandatnhatrang.vn :

- Sản phẩm của haisandatnhatrang.vn có nguồn gốc thiên nhiên

- Các loại hải sản tại Haisandatnhatrang.vn đều được đánh bắt tự nhiên hoặc nuôi sinh thái, có nguồn gố xuất xứ rõ ràng, nên sẽ ngon và an toàn hơn bất kì đâu.

- Giao hàng tận nơi, giúp quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian.

haisandatnhatrang.vn [color=red][b]Bạn không cần bàn cãi - Chất lượng là mãi mãi !

http://www.haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000139_cha-ca-chien_220.jpeg http://haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000143_muc-ong-loai-lon2-conkg_220.jpeg http://haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000123_muc-mot-nanglon_220.jpeg http://haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000121_ca-dia_220.jpeg http://haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000134_tom-hum-hang-tuoi-muoi-da-day-du-cac-size_220.jpeg http://www.haisandatnhatrang.vn/content/images/thumbs/0000142_tom-kho-loai-2_220.jpeg