PDA

View Full Version : Tải 3D Album PicturePro tạo album ảnh 3d full miễn phí


hotro_it99
19-03-2013, 12:30 PM
3D Album PicturePro là một phần mềm tạo ra các album ảnh dạng 3D đẹp mắt. Nó còn có thể chuyển album vừa tạo thành 1 chương trình tự chạy hoàn chỉnh để có thể sử dụng tại bất cứ đâu.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/3d-album-picturepro0.jpg


download 3d album picturepro - tạo album 3d chuyên nghiệp


Hiển thị, hiện tại, tạo ảnh động, xuất bản, và thậm chí cả thiết kế hình ảnh đố trò chơi. Đây không chỉ là một trình chiếu hình ảnh! Chỉ cần download 3d album picturepro nó mang đến cho bạn một trình diễn ảnh tuyệt đẹp với bóng đúng sự thật, ánh sáng, phản ánh, và chuyển động blurs hiệu quả, và cung cấp tương tác kiểm soát của album trong một thế giới thực 3D. Người sẽ nghĩ rằng bạn đã có một tiêu đề thiết kế ở Hollywood

Nếu bạn nghĩ rằng làm cho hình ảnh gia đình của bạn vào trình chiếu đã được vui vẻ, chờ đợi cho đến khi bạn thấy một bài thuyết trình 3D-Album! Với hơn 100 mẫu 3D tuyệt đẹp trong bộ sưu tập vẫn đang phát triển, album kỹ thuật số bạn download 3d album picturepro sẽ không bao giờ nhàm chán. Chọn chủ đề tuyệt vời cho đám cưới, họp mặt, tốt nghiệp, các bên, sinh con, và các dịp đặc biệt khác.

Nếu bạn là một người mới bắt đầu và nghĩ rằng việc trình bày album ảnh 3d (http://download123.vn/phan-mem_album+ảnh+3d.aspx) sẽ mất rất nhiều nỗ lực và là một nhiệm vụ cho các chuyên gia, chờ đợi cho đến khi bạn sử dụng 3D-Album! Với việc tạo mẫu 3D-Album dễ dàng, xây dựng cho thấy hình ảnh 3D chuyên nghiệp dễ dàng như 1-2-3. Chỉ cần trỏ và nhấp chuột, bạn sẽ biến những bức ảnh của bạn vào một chương trình tuyệt vời mà bạn có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn thông qua các cửa sổ pop-chơi đĩa CD và DVD (không bao gồm PictureEZ và Showcase).
Nếu bạn là một người luôn luôn chuyên nghiệp săn bắn cho một cách thú vị để trình bày danh mục đầu tư của bạn, catalog sản phẩm, album cưới, hoặc niên giám, 3d album picturepro ngày hôm nay. Đây là vũ khí bí mật của bạn. Bạn có thể tạo ra các ứng dụng để mời, bạn sẽ có một anh hùng để khách hàng của bạn.

Một số tính năng chính :

100 + hiệu ứng cực kỳ ngoạn mục theo phong cách Hollywood
Đa phương tiện chuyên nghiệp;
Hoàn thành biên tập đồ họa và hình ảnh;
Nâng cao hình ảnh tổ chức;
In ấn và sáng tạo hình ảnh và Công cụ thiết kế trang.
Sản xuất DVD và các file video khác

Bạn có thể download 3d album (http://download123.vn/3d-album-picturepro-1065-download.aspx) picturepro trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/3d-album-picturepro-1065-download.aspx)

Bạn có thể sử dụng phần mềm download idm free (http://download123.vn/phan-mem_download+idm+free.aspx) để tăng tốc độ download phần mềm.