PDA

View Full Version : Mục PL & TY xin tuyển thêm một mod nữ


raytuner0717
19-03-2013, 10:03 AM
Kính gửi BQT diễn đàn Luật, tôi rất vui khi được BQT tín nhiệm giao nhiệm vụ quản lí chuyên mục Pháp luật và Tình Yêu, đã nói đến tình yêu thì phải có đôi có lứa, tuy nhiên tôi năm nay đã sấp sỉ 30, cái tuổi không phải là già, mà cũng không còn là trẻ, ngoài đời đã sống cảnh một thân một mình. Nay được giao quản lí cái quán mang tên Tình yêu cũng thấy trẻ thêm nhiều, yêu đời hơn. Tuy nhiên, quán mang tên Tình yêu mà tôi vẫn cảnh ..một mình, lúc khách khứa ra vào tấp nập thì không sao, nhưng lúc vắng khách buồn mong có người để mà...tâm sự.
Vì những lí do trên tôi đề nghị BQT cho Quán Tình yêu thêm một biên chế là nữ (xin cho phép tôi tự tuyển, báo cáo BQT duyệt), để cùng giúp tôi phục vụ quý khách hàng được chu đáo hơn, hiệu quả hơn mang đến niềm vui cho mọi người sau những cuộc tranh luận pháp luật Căng thẳng.

Xin trân trọng cảm ơn!

truong3an
19-03-2013, 10:03 AM
Mod thuongluong306 đăng ký tuyển thêm Mod Nữ cho Quán PL và TY nay cũng đã lâu rồi sao không thấy ứng cử viên nữ nào đăng ký hết vậy ? Các cô im lặng hết làm chủ quán cũng buồn không biết nói chuyện với ai, đành tâm sự cùng với máy tính của mình kìa.
Chuyện tình yêu là muôn màu, không lẽ các bạn trẻ không ai còn hứng thú với những câu chuyện tình yêu nữa sao? Hãy đăng ký đi nào để chủ quán còn tuyển lựa nữa chứ !

giangthanh
19-03-2013, 10:03 AM
Trong diễn đàn chúng ta tôi chỉ quen biết có 3 cô là Trathainguyen, Zaia và NgocLan_1986, hai cô thì tôi đã gặp rồi còn NgocLan_1986 thì chưa giáp mặt, hi vọng lần sau. Mời 3 cô ứng cử đi nhé.