PDA

View Full Version : kết hôn với người làm trong ngành công an


vnntechnet
19-03-2013, 09:20 AM
Mình có yêu 1 người theo ngành công an, xin tư vấn giúp mình, xác minh lý lịch ra sao khi lấy chồng theo ngành này?
tại trong gia đình mình có người thân đã từng bị lĩnh án treo do ghi lô đề, và thời thanh niên năm 1978 bị dân quân bắt nhặt dây đay trên đường, cùng 1 người nữa, bị vào tù 2 năm!!
Như thế này nếu bị xác minh thì mình có thế lấy ngta ko nhỉ? lo quá! xin mọi người giúp với!!
thanks!

anphafurniture
19-03-2013, 09:20 AM
Công an là một ngành đặc thù nên nếu có những qui định riêng trong nội bộ Ngành mà người ngoài không được biết thì cũng là chuyện bình thường. Người yêu của bạn đang phục vụ trong ngành Công an, đương nhiên anh ấy phải biết những qui định của Ngành, do đó thắc mắc của bạn, chính người yêu của bạn là người giải đáp chính xác nhất, bạn nên hỏi anh ấy là tốt nhất.

Với nguyên tắc "nói có sách, mách có chứng", diễn đàn không cho phép những nội dung trả lời không có căn cứ pháp luật mà chỉ theo kiểu "nghe nói" rồi "nói lại" ! Và, với ý thức giữ gìn bí mật quốc gia, bí mật ngành nghề đặc thù, diễn đàn cũng không chấp nhận việc dẫn chiếu những căn cứ pháp luật nằm trong danh mục phải bảo đảm bí mật, không được công khai. Kính mong các bạn hiểu và đồng cảm.
Trân trọng.

chinh186
19-03-2013, 09:20 AM
Chú ơi, bạn cháu là chuẩn bị vào ngành trong tháng 6 tới!! ra trường là 1 trường khác, nhưng xin được vào đó, nên luật chưa hiểu nhiều, nên cháu hỏi ng đó cũng ko rõ! chỉ rõ nếu ng thân theo chế độ cũ, tôn giáo, hay theo ngụy gì đó là 100% ko tới được với nhau! Còn phạm luật như câu hỏi trên thì lại ko rõ!
thế cháu mới thắc mắc, và cầu cứu mọi ng?
ai bít giúp mình nha!!!

thongntn
19-03-2013, 09:20 AM
lấy chồng công an thì đơn vị sẽ về địa phương để xác minh, bạn ghi những người thân thiết nhất trong gia đình mình thôi. như anh/ chị em ruột. còn ở xã thì cũng nên quan hệ ngoại giao trước khi đơn vị kia về xác minh.

drvovanloan
19-03-2013, 09:20 AM
theo như bạn nói thì hoàn toàn không sao . nhỡng sự việc đó đã xảy ra lâu và không có gi quá ngiêm trọng . thời gian tù 2 năm không tính vào lý lịch đen () quy định mới, kể cả ng đi tù là anh chị em ruột (sory) ""~o)

vnbcp
19-03-2013, 09:20 AM
Chào! Xin tư vấn giúp mình. Mình biết việc kết hôn với người làm trong ngành công an là phải xét lý lịch 3 đời. nhưng nhà mình có chị gái mình lấy chồng theo đạo, vậy thì mình có được kết hôn với anh ấy không? Mình đã hỏi anh ấy, và anh ấy nói (đời mình )chỉ xét có mình mình thui. Nhưng có người lại nói không được. Vậy là anh ấy đang an ủi mình hay anh ấy nói đúng? mình mong anh ấy nói đúng.