PDA

View Full Version : Phần mềm quảng cáo trên Facebook


kmibiz
19-03-2013, 09:15 AM
phần mềm quảng cáo trên facebook (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com là phần mềm quảng cáo giúp đỡ khách hàng tiếp thị mặt hàng tới các thành viên sử dụng Facebook.

Facebook là trang web mạng xã hội đầu tiên trong lịch sử đạt hơn 900 triệu thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Tại đó nơi mà có các nhóm thành viên đa dạng, có sở thích khác nhau trên toàn cầu được kết nối bởi trung tâm nó chính là Facebook. Facebook có tiềm năng mở rộng càng ngày càng lớn mạnh, do vậy đấy sẽ là một kênh tiếp thị hiệu quả và nó chính là cuộc cách mạng cho tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.

1. Phan mem facebook (http://sangnhuong.com) là gì ?
Quảng cáo thì muôn đời vẫn là quảng cáo thôi chứ chẳng có gì lạ lùng cả nhà ạ. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nho nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vầy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook đó.

Facebook bán quảng cáo như thế nào?
Mạng xã hội này thực hiện các hoạt động bán quảng cáo thông qua một số hình thức cơ bản như sau:

a. Bán quảng cáo trực tiếp:
Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
Những account quảng cáo này được gọi theo tên Tiếng Anh là “Managed Account” và được hỗ trợ tối tư vấn chiến lược tối đa từ chính facebook cũng như được trải nghiệm những công nghệ quảng cáo Premium mới nhất từ facebook mà chúng ta nhiều khi vẫn chỉ nghe đồn đại qua các phương tiện truyền thông.

b. Kênh Online
Lý do quảng cáo tại Facebook
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Thời gian trên facebook của người dùng ngày càng cao nên cơ hội họ thấy được quảng cáo sẽ lớn hơn.
· Quảng cáo trên facebook có thể target được giới tính, độ tuổi vùng miền, sở thích….một cách khá chính xác vì nó dựa vào thông tin mà bạn khai báo trên profile.
· {Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nh