PDA

View Full Version : Tôi bị mất xe trong quán nước vậy tôi có được đền bù đầy đủ ko?Xin hãy giúp tôi


forimex
19-03-2013, 09:13 AM
Tôi đang là SV.Hiện tôi đang gặp phải vấn đề về bồi thường do trộm cắp tài sản.Xin nhờ quý công ty giúp đỡ.Tôi xin trân trọng cảm ơn.
Cụ thể như sau:
Thời gian qua tôi có mua 1 chiếc xe máy hiệu yamaha exciter cũ của bạn với giá 32 triệu, có giấy tờ mua bán đầy đủ. Trong 1 lần đi uống cafe với bạn tại 1 quán cafe, tôi đã bị kẻ gian trộm mất xe.Nhưng khi đòi bồi thường xe thì chủ quán chỉ đồng ý bổi thường xe là 20 triệu đồng. Tối rất bức xúc vì xe tôi mua với giá 32 triệu và mới đi được chưa tới 1 tuần (05 ngày). Nhưng khi tôi lên tiếng thì chủ quán nói: quán họ không có vé xe nên không thể chứng minh xe tối mất là trong quán. Hơn nữa họ cũng không hề thấy chiếc xe của tôi vào trong quán (mặc dù tôi đã để xe trong nhà xe của quán).Khi tôi nói tôi còn có bạn bè vào đây cùng, họ có thể làm chứng thì chủ quán nói người làm chứng có thể là giả. Giấy bán xe của tôi họ cũng nói chỉ là giấy viết tay, muốn viết bao nhiêu mà chẳng được.Tôi liền bảo tôi có thể gọi người bán xe cho tôi tới đây làm chứng thì họ nói: hoặc là anh nhận bồi thường 20 triệu hoặc là tôi đưa ra công an giải quyết. Khi nào công an tìm được kẻ trộm và xe thì tôi bồi thường sau. Thật sự tôi không biết làm như thế nào. Tôi cong công viêc phải đi lại bằng xe. Nếu công an không tìm ra xe của tôi, hoặc mất mấy tháng mới tìm được xe cho tôi thì tôi phải làm như thế nào.
Giờ đây tôi phải làm sao? Trong khi xe tôi mua 32 triệu và mới đi được 5 ngày mà họ chỉ bồi thường 20 triệu. nếu không họ đưa ra công an thì tôi cũng khốn khổ. Mong mọi người hãy chỉ giúp tôi vài điều luật để tôi nói trước họ và công an (vì nhà họ quen biết rộng, nhờ được sự can thiệp của công an để dồng tôi vào thế bí)
Gia đình tôi không có ai làm về luật nên tôi chỉ biết nhờ tới sự giúp đỡ của quý công ty. Công việc của tôi cần đi lại nhiều nên không thể kéo dài tình trạng này được. Xin mọi giúp đỡ. Tôi xin rất biết ơn !

sinemb1212
19-03-2013, 09:13 AM
Bạn lưu ý không tạo nhiều chủ đề cùng nội dung. Bài của bạn ở đây đã bị xóa http://diendanluat.com.vn/showthread.php?t=946