PDA

View Full Version : Tải dopbox 2.0 bổ sung nhiều tính năng mới


it_pr0123
18-03-2013, 05:11 PM
Dropbox - dịch vụ lưu trữ trực tuyến, mới đây vừa công bố nâng cấp lên phiên bản 2.0 dành cho Windows và cả Mac với nhiều tính năng mới. Thay đổi đáng kể nhất ở phiên bản Dropbox lần này là sự bổ sung của một menu xổ xuống giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/Dropbox-2-0.jpg
download dropbox 2.0 - dịch vụ lưu trữ file trực tuyến miễn phí

Từ menu xổ xuống này, người dùng có thể tạo đường link đến các tập tin hay thư mục, chấp nhận các lời mời, xem các link hoặc album được bạn bè họ chia sẻ...Từ menu này, người dùng có thể lựa chọn tập tin muốn chia sẻ, nút bấm Share sẽ xuất hiện vào phía bên phải. Click vào nút bấm này, bạn sẽ được dẫn vào trang web của Dropbox để bạn gửi lời mời đến người dùng khác.

Menu xổ xuống trong phiên bản mới này cũng hiển thị danh sách các tập tin mới được người dùng bổ sung vào tài khoản Dropbox ở các thiết bị khác nhau. Nghĩa là miễn rằng bạn cài đặt và sử dụng Dropbox ở thiết bị nào đi nữa, phiên bản Dropbox 2.0 này cho phép bạn xem được các thông tin về tài liệu mà bạn đã thêm vào ở các thiết bị đó. Với Dropbox 2.0, bạn cũng có thể dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào trang web của Dropbox cũng như mục cài đặt đồng bộ của dịch vụ này.

Dropbox 2.0 là một công cụ chia sẻ trực tuyến cho phép bạn chọn các tập tin bạn muốn chia sẻ và đồng bộ hóa với những người dùng khác, sau đó chỉ cần tải chúng lên các trang web từ xa. Bit được thực hiện tự động, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc có để tải lên các tập tin bằng tay. Bạn có thể chia sẻ các thư mục và cộng tác với người dùng khác trên các tập tin trong các thư mục này. Versioning sẽ ngừng làm việc được ghi đè.

Bạn chỉ có thể sử dụng Dropbox 2.0 trên một mức độ cá nhân. Nếu bạn sở hữu một máy tính để bàn ở nhà, sử dụng một trong công việc và một máy tính xách tay khi bạn đang đi từ văn phòng, để chỉ cần sử dụng Dropbox 2.0 để lưu trữ dữ liệu (http://download123.vn/phan-mem_lưu+trữ+dữ+liệu.aspx) đồng bộ hóa các tập tin quan trọng của bạn trên mỗi máy. Bạn cũng có thể truy cập các tập tin Dropbox của bạn từ trang web, nếu bạn cần truy cập từ một máy chủ tạm thời.

Vẫn còn tốt hơn, thiết lập phần mềm của bạn để họ ghi ưu đãi vào thư mục Dropbox 2.0 của bạn, sau đó đồng bộ các thiết lập và thông qua máy tính của bạn, cho phép bạn có cùng một thiết lập trên máy tính để bàn và máy tính xách tay của bạn hoặc máy PC và Mac, cộng với truy cập từ điện thoại thông minh của bạn.
Dropbox 2.0 sẽ hạn chế đến 2GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí (và bạn có thể mua nhiều hơn nếu cần thiết) và có sẵn cho Windows, Mac và Linux.
Bạn có thể download dropbox 2.0 (http://download123.vn/download-dropbox-2-0-chia-se-file-truc-tuyen-25172-download.aspx) trực tiếp từ trang chủ hoặc tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-dropbox-2-0-chia-se-file-truc-tuyen-25172-download.aspx)

>> Sử dụng hotspot shield 2.88 (http://download123.vn/download-hotspot%20shield-2-88-tai-hotspot%20shield-25119-download.aspx) là cách truy cập các trang web bị chặn, mạng xã hội facebook hiệu quả nhất hiện nay.