PDA

View Full Version : Xem video trực tuyến với torrent stream chất lượng cao


hotro_it99
18-03-2013, 04:43 PM
Torrent Stream là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, cho phép người dùng chạy nội dung video và âm thanh trực tuyến với chất lượng gốc trên những công cụ theo dõi torrent phổ biến nhất mà không cần phải download tập tin torrent hay đợi download nội dung.

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/3/Stream-Torrent.jpeg
download torrent stream 2.0.8.6 - xem video trực tuyến tốc độ cao

Torrent Stream 2.0.8.6 - tương tự như công nghệ BitTorrent, có một khái niệm mới cung cấp cho người sử dụng một cái gì đó nhiều hơn so với tập tin chia sẻ: live dòng phân phối qua Internet. Một ứng dụng được thiết kế riêng đặc biệt cho mục đích này là nhãn hiệu Stream Torrent.
Một số tính năng của phần mềm Torrent Stream :

TS Engine - phần mềm chính cung cấp tất cả các tính năng và khả năng của công nghệ Torrent Stream (công cụ để kiểm soát các stream multimedia).
TS Player - phần mềm xem video (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+xem+video.aspx)(phiê n bản chỉnh sửa và nâng cao của VLC player) với tính năng chạy video và âm thanh trực tuyến thông qua các tập tin torrent mà không phải đợi download nội dung.
TS P2P Multimedia Plug-in - plug-in dành cho trình duyệt (dựa trên VLC Plug-in)
Bạn có thể sử dụng trình phát nhạc tốt nhất và đầy đủ chức năng nhất trên thế giới trên nhiều trang khác nhau bao gồm YouTube và trang chia sẻ video phổ biến khác cũng như trên tất cả các trang sử dụng công nghệ Torrent Stream.
Magic Player - phần mở rộng bổ sung cho các trình duyệt như Mozilla Firefox và Google Chrome.
Giao diện thân thiện với người sử dụng
Ứng dụng đơn giản dễ sử dụng
Dễ dàng thêm các địa chỉ dòng hoặc nhập danh sách ở định dạng XML
Thêm các kênh mà bạn hay xem vào phần mềm một cách dễ dàng

Bạn có thể download torrent stream (http://download123.vn/download-torrent-stream-2-0-8-6-xem-phim-truc-tuyen-25165-download.aspx) phiên bản mới nhất tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-torrent-stream-2-0-8-6-xem-phim-truc-tuyen-25165-download.aspx)