PDA

View Full Version : Lắp đặt camera AVTECH giá tốt HN


99daila9
18-03-2013, 09:07 AM
Baso.vn
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) của các thương hiệu như CAMERA AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech.htm) (Số 1 Đài Loan) | CAMERA QUESTEK (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-k-vision.htm) | CAMERA KVISION (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-k-vision.htm) | CAMERA SECUREVISION (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-securevision.htm) chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Xin giới thiệu dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT AVTECH đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao, được nhập khẩu từ Đài Loan. CAMERA QUAN SÁT AVTECH là dòng CAMERA QUAN SÁT được người dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, CAMERA QUAN SÁT AVTECH là một trong 50 hãng hàng đầu về sản xuất camera trên thế giới.
Dưới đây là một số dòng mẫu sản phẩm CAMERA QUAN SÁT AVTECH phổ biến của hãng tại Việt Nam.

CAMERA IP AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/camera-ip-avtech.htm)
Camera IP AVTECH có đặc điểm nổi bật là có hình thức trông rất đẹp gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản có loại có dây, loại không dây sử dụng công nghệ mới cho hình ảnh sắc nét. Thích hợp với việc lắp đặt trong nhà, văn phòng mà không làm ảnh hưởng đến mỹ quan xung quanh.

CAMERA BÁN CẦU AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/camera-ban-cau-avtech.htm)
Camera bán cầu có đặc điểm nổi bật là có hình thức trông rất đẹp gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản. Thích hợp với việc lắp đặt trong nhà, văn phòng mà không làm ảnh hưởng đến mỹ quan xung quanh.
Nhưng không thích hợp khi dùng ngoài trời vì phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết: nắng, gió, mưa…

CAMERA BÁN CẦU HỒNG NGOẠI AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/Camera-ban-cau-hong-ngoai-AVTECH.htm)
Camera bán cầu có đặc điểm nổi bật là có hình thức trông rất đẹp gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản. Thích hợp với việc lắp đặt trong nhà, văn phòng mà không làm ảnh hưởng đến mỹ quan xung quanh.

CAMERA SPEEDDOME AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/camera-speed-dome-avtech.htm)

CAMERA CHỮ NHẬT AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/camera-chu-nhat-avtech.htm)

CAMERA THÂN HỒNG NGOẠI (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech/Camera-than-hong-ngoai-Avtech.htm)
Camera thân hồng ngoại AVTECH có đặc điểm nổi bật là có hình thức trông rất đẹp, lắp đặt đơn giản. Thích hợp với việc lắp đặt ngoài trời, tại những khu vực như hàng rào, ngoài hiên, cửa ra vào, ... được thiết kế theo chuẩn IP7 có khả năng chịu được thời tiết tốt nắng, mưa, ...


Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận làm trọn gói thi công hệ thống mạng, tổng đài, lắp đặt camera giám sát, chuông hình, thiết bị mạng để mang lại sự tiện dụng cho quý khách hàng.

ĐẶNG VĂN TUẤN
Phòng kinh doanh giải pháp
Mobile: 090.222.5988
***********************************************
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
ĐC: Địa chỉ số 20 ngõ 198 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân
Email: tuandv@baso.vn
Yahoo: xaxtrwowngr
Website: http://baso.vn
Chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống: Camera quan sát, hệ thống báo động, thiết bị an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào và chấm công, cổng từ siêu thị, chuông cửa màn hình, thiết bị mạng.