PDA

View Full Version : trang trí nhà tiết kiệm


kmibiz
17-03-2013, 06:07 PM
Giải pháp trang trí nhà đẹp và tiết kiệm
Trang trí nhà - Việc trang trí một ngôi nhà có thể là rất tốn tiền. Tuy nhiên nếu biết cách thì người dùng vẫn có thể thể có được một ngôi nhà đẹp trong khoảng ngân quỷ của gia đình mình. Để giải quyết những vấn đề trong trang trí nhà cửa tiết kiệm mà đẹp mắt, nội thất Cát Đằng (http://www.catdang.com.vn/) mách nhỏ người dùng những bí quyết trang trí sau đây.

1. Trần nhà quá thấp
Những ngôi nhà có trần thấp sẽ khiến người dùng có cảm giác bí bách, ngột ngạt, nhất là vào mùa nóng. Làm thế nào để trần nhà cao lên?

Trang trí rèm cửa
Giải pháp: Chú ý tới rèm cửa. người dùng sẽ cảm thấy trần nhà cao lên khi treo rèm cửa cao hơn mép cửa từ trần nhà xuống phía dưới. Chân rèm vừa tới ngưỡng cửa sổ phía dưới lên hoặc thấp xuống tới sàn nhà đều được.

2. Phòng khách không được “mời gọi’ cho lắm
Sự cứng nhắc của nội thất (http://www.catdang.com.vn/) sẽ khiến khách cảm thấy không thoải mái khi tới thăm nhà người dùng.
Gối dựa trên Sofa
Giải pháp: Làm giảm sự cứng nhắc của căn phòng bằng cách sử dụng nhiều gối dựa trên sofa. người dùng có thể lựa chọn gối cho nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) nhiều hình dạng khác nhau với nhiều màu dáng khác nhau thậm chí là không phù hợp với màu sắc của sofa cũng được.

3. Ghế ngắm cảnh buồn tẻ

Màu sắc hai hòa
Giải pháp: Thay đổi gối dựa từ sofa phòng khách sang chỗ ghế ngồi ngắm cảnh. Lựa chọn màu sắc sặc sỡ một chút sẽ giúp nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) thay đổi hình ảnh đáng kể đấy.
4. Không thể đục lỗ treo giường trên tường
Dựa gương vào tường
Giải pháp: Nên dựa gương vào tường. Một chiếc gương lớn có nhiều chức năng trong một căn phòng nhỏ. Nếu người dùng đặt nó đúng vị trí phản chiếu cửa sổ thì nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/san-pham/112/no%CC%A3i-tha%CC%81t-phong-khach.html) sẽ nhiều ánh sáng hơn, phòng sẽ rộng hơn và nó sẽ nhân đôi được hiệu quả của những bức tranh nghệ thuật đối diện với nó.
5. Quá nhiều đồ đạc treo tường
Nó sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật trội và lộn xộn.
Nhóm đồ đạc vào một nơi
6. Không đủ đồ đựng thực phẩm trong tủ lạnh
Bỏ hoa quả vào lọ thủy tinh
Giải pháp: Hoa quả vứt lăn lóc dưới góc nhà sẽ khiến cho căn phòng trông thật buồn cười. người dùng nên chọn những lọ thủy tinh to, trong đựng những loại hoa quả màu sắc vào trong đó. Vừa là một cách gọn gàng vừa là để trang trí.
7. Nóc tủ nhẻ nhạt
Sử dụng một màu chủ đạo
Giải pháp: Trang trí cho nó bằng một màu chủ đạo. Chọn màu theo mùa. Ví dụ màu vàng cam cho mùa xuân. Chọn đồ đạc có màu vàng này như lọ hoa, sách, đĩa đựng hoa quả…

8. Căn phòng không có điểm nhấn
Tạo điểm nhấn cho căn phòng
Giải pháp: Nếunội thất (http://www.catdang.com.vn/) căn phòng của người dùng thiếu sự thu hút tự nhiên thì nên tạo cho nó điểm nhấn bằng cách làm nổi bật một bộ sưu tập hoa lá, cây cối, côn trùng hoặc bằng một vật dụng đắt tiền nào đó chẳng hạn.
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)