PDA

View Full Version : iphone 3g 8gb chính hãng


99daila9
17-03-2013, 05:38 PM
iphone 3g 8gb (http://diepmobile.vn/chi-tiet-san-pham/iphone-3g-8g-lock-version/784.html) hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, sản phẩm có tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt, sạc 2 chấu dành cho thị trường Việt Nam. Bảo hành 01 năm theo tiêu chuẩn của Apple.
hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ, giá đã bao gồm 10% thuế VAT, sản phẩm có tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt, sạc 2 chấu dành cho thị trường Việt Nam. Bảo hành 01 năm theo tiêu chuẩn của Apple. Thiết kế mỏng manh hơn, kết nối 3G truyền dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với mạng EDGE, nó tải các trang web nhanh gấp 30% so với Nokia N95. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ mạng HSDPA, và GSM và cả Wi-Fi. Ngoài ra, hệ thống định vị GPS sẽ giúp người dùng dễ dạng xác định vị trí để di chuyển. Một thông tin vui với người dùng nữa là thời lượng pin. CPU được nâng cấp lên 412 MHz, tích hợp 3G, GPS v,v.

Apple đã cài sẵn hệ điều hành mới nhất iOS 4.x, phiên bản quốc tế đã có hàng tại Việt Nam, iphone 3g 8gb (http://diepmobile.vn/chi-tiet-san-pham/iphone-3g-8g-lock-version/784.html) có thiết kế mỏng manh hơn, kết nối 3G truyền dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với mạng EDGE, nó tải các trang web nhanh gấp 30% so với Nokia N95. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ mạng HSDPA, và GSM và cả Wi-Fi. Ngoài ra, hệ thống định vị GPS sẽ giúp người dùng dễ dạng xác định vị trí để di chuyển. Một thông tin vui với người dùng nữa là thời lượng pin. CPU được nâng cấp lên 412 MHz, tích hợp 3G, GPS v,v.
http://sieuthismartphone.com/uploads/gallerys/iphone_3g.jpg
sieuthismartphone.com (http://sieuthismartphone.com/)
Email: admin@sieuthismartphone.com (mailto:admin@sieuthismartphone.com)
Địa chỉ: 468 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà nội - Việt Nam