PDA

View Full Version : Tải phần mềm chat yahoo miễn phí


hotro_it99
16-03-2013, 02:23 PM
Yahoo! Inc đã chính thức ra mắt Yahoo messenger 11 Beta với các tính năng mới rất hấp dẫn và tiện lợi cho người sử dụng. Dưới đây là bài giới thiệu về phần mềm chat Yahoo Messenger 11 Beta:

Giới thiệu về phần mềm chat Yahoo messenger 11 Beta

Yahoo! Inc đã chính thức ra mắt Yahoo messenger 11 Beta bản nâng cấp của Yahoo Messenger 11 với các tính năng mới rất hấp dẫn và tiện lợi cho người sử dụng. Dưới đây là bài giới thiệu về phần mềm chat Yahoo Messenger 11 Beta:

http://download123.vn/cf/images/huongnt/3/1-yahoo-messenger-11-beta.JPG
Yahoo messenger 11 Beta - Phần mềm chat yahoo (http://chat247.vn/chat_dangky_nick.aspx)

Tính năng Archive - hỗ trợ lưu nội dung chat, đàm thoại ở các phiên bản Yahoo Messenger tiền nhiệm, nay đã được nâng cấp thành Conversation History. Điểm mới và nổi bật của Conversation History là cho phép bạn xem lại lịch sử chat, đàm thoại của mình trên mọi máy tính có cài Yahoo! Messenger 11 Beta.
Sau khi đăng nhập lần đầu tiên vào tài khoản Yahoo của mình bằng Yahoo Messenger Beta 11 thành công, 1 hộp thoại Message Archive Import hiện lên hỏi bạn có muốn lưu trữ lịch sử chat, đàm thoại hay không. Để kích hoạt tính năng, bạn hãy tick chuột vào ô I give Yahoo! permission to access my saved conversations rồi nhấp chuột vào nút Import Now. Nếu bạn không muốn kích hoạt tính năng này, hãy nhấp chuột vào nút Ignore Existing Archive.
Đợi 1 lúc để Yahoo! Messenger 11 Beta nhập lịch sử chat, đàm thoại của bạn lên server của Yahoo. Sau khi nhập xong, để xem lịch sử, các bạn hãy nhấp chuột vào nút View Conversation History, để thoát nhấp chuột vào nút Close.

Ngoài ra, khi đăng nhập vào chat yahoo (http://chat247.vn/chat_dangky_nick.aspx) bằng Yahoo! Messenger 11 Beta ở một máy tính khác, nếu các bạn muốn xem lịch sử chat, đàm thoại của mình, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây

1. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + P để mở cửa sổ Yahoo! Messenger Preferences hoặc:
- Tại giao diện của Yahoo! Messenger 11 Beta, các bạn hãy chọn thẻ Messenger
- Tại thẻ Messenger, các bạn hãy chọn Preferences

2. Tại Yahoo Messenger Preferences, các bạn hãy chọn thẻ Conversation History

3. Tại Conversation History, các bạn hãy nhấp chuột vào nút View Conversation History để mở cửa sổ xem lịch sử chat, đàm thoại của mình lên.

4. Vẫn tại Conversation History, các bạn hãy tick chuột vào Keep a history of my converstions để kích hoạt tính năng lưu lịch sử chat, đàm thoại, hoặc tick chuột vào Do not keep a history of my converstions để vô hiệu hóa tính năng lưu lịch sử chat, đàm thoại này.

Phiên bản Yahoo! Messenger 11 Beta tích hợp chức năng chơi GAME, giúp bạn và bạn bè của bạn giải trí sau những giờ lao động, làm việc và học tập căng thẳng.

Để chơi game trên chat yahoo (http://chat247.vn/chat_dangky_nick.aspx)! Messenger 11 Beta, bạn chỉ cần nhấp chuột vào game mà bạn muốn chơi và ngay lập tức, một cửa sổ giao diện để bạn chơi game đã chọn được hiện ra

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các trò chơi ngoài danh mục các Trò chơi tiêu biểu (Featured Games), các bạn chỉ cần nhấp chuột vào Games Gallery.

Các trò chơi trên Yahoo! Messenger 11 Beta đa phần đều mang tính chất xã hội và có tính tương tác giữa người với người cao, vì vậy bạn có thể mời những người bạn của bạn cùng tham gia chơi bằng cách nhấp chuột vào thẻ Invite Friends và chọn người mà bạn muốn mời chơi.

Đặc biệt là Yahoo Messenger giờ đã có bản nâng cấp Yahoo Messenger 11 Final. Các bạn có thể download là thử trải nghiệm những tính năng mới của phiên bản này.




http://chat247.vn/cf/sangnt/2013/3/ket-ban-qua-dien-thoai-chat247.jpg
chat (http://chat247.vn) qua điện thoại dễ ràng