PDA

View Full Version : FoxPlayer phần mềm nghe nhạc mới cập nhật


hotro_it99
15-03-2013, 04:35 PM
FoxPlayer là một phần mềm âm thanh ánh sáng với hip tùy chỉnh giao diện, trực tuyến Internet, chơi liên tục, chuyển đổi mp3, wav và nhiều tính năng tuyệt vời khác. Chương trình thiếu kích thước và đền bù trong hoạt động có một trình biên tập ID3 tích hợp đơn giản hóa việc đổi tên và chỉnh sửa các tập tin và sử dụng Xaudio MPEG động cơ điện số lượng ấn tượng các tùy chọn.

http://download123.vn/cf/Images/download_software/foxplayer-1700.jpg
download foxplayer - phần mềm nghe nhạc miễn phí


FoxPlayer là ràng buộc để làm cho bạn thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên: ngay cả trước khi kiểm tra bất kỳ đặc điểm nổi bật của nó. Nó có một cửa sổ nhỏ sang trọng chính mặc dù rất nhiều các nút nó có giữ một cái nhìn thông thoáng.

Xuất hiện của nó sinh động nhưng không nổi bật là lấy cảm hứng từ một sự kết hợp của các màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh và để không quên.

Kể từ khi EQ (rất kín đáo) được hợp nhất vào cửa sổ chính của FoxPlayer bạn có thể truy cập dễ dàng đến các thiết lập tần số bất kỳ khi nào bạn muốn.

Bạn có thể tối đa hóa danh sách nhạc theo nhu cầu của bạn và số lượng thông tin có sẵn sẽ làm hài lòng ngay cả các fan hâm mộ âm nhạc huống cấp thiết nhất - phan mem nghe nhac (http://download123.vn/phan-mem_phần+mềm+nghe+nhạc.aspx) này có các cột thông tin cho phép bạn sắp xếp các nội dung bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn như tiêu đề, nghệ sĩ, album, năm, số bài hát, thể loại hoặc chiều dài.

Bạn có thể download foxplayer trực tiếp quản lý tất cả các thông tin cho các bài hát do trình biên tập thẻ ID3 tích hợp: bằng cách nhấp chuột phải trên các lĩnh vực cần thiết, bạn có thể gõ vào thông tin của bạn và sau đó nhấp vào khắp mọi nơi khác để lưu dữ liệu.

Các cửa sổ chính cho phép bạn chuyển đổi thời gian truy cập chế độ (thời gian trôi qua và thời gian còn lại) với một nhấp chuột đơn giản. Bạn cũng có số lượng danh sách theo dõi hiển thị rõ ràng cùng với các chức danh di chuyển. Trên các chỉ số chế độ lặp lại, có tốc độ bit và vị trí tỷ lệ mẫu và tất cả các chức năng chỉ rơi vào đúng nơi.

Một số điểm nổi bật :

- FoxPlayer là một máy nghe nhạc nhanh rất nhẹ và linh hoạt cũng có thể để chuyển đổi nhạc mp3 của bạn vào WAVs với hiệu quả tuyệt vời.

- Với một cấu hình thích hợp, FoxPlayer sẽ chơi FLAC, AAC, MP4, WMA và các định dạng khác.

- Đương nhiên, một chương trình như vậy không có thể đến mà không có chức năng kéo và thả, Ctrl nhấp chuột, nhấn phím Shift lựa chọn Del nhấp chuột và cách sử dụng đơn giản.

- Bên cạnh những tông màu lựa chọn bạn đang trình bày với khi sử dụng ứng dụng này, có những người nhưng đơn giản tất cả các chức năng quan trọng hơn như giảm thiểu các khay, luôn luôn trên đầu, xuất cảnh sau khi chơi, cho phép nhiều trường hợp và nhiều hơn nữa, bạn sẽ download foxplayer thưởng thức khám phá chính mình.

- FoxPlayer dễ dàng sử dụng cho cả người mới và người dùng có kinh nghiệm

Bạn có thể download foxplayer (http://download123.vn/foxplayer-170-5591-download.aspx) phiên bản mới nhất, miễn phí tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/foxplayer-170-5591-download.aspx)