PDA

View Full Version : Link download Foxit Reader


hotro_it99
15-03-2013, 10:26 AM
Foxit Reader là công cụ hỗ trợ mở, xem và in các loại file PDF. Đây là một chương trình nhỏ gọn với đầy đủ tính năng bao gồm cả khả năng thêm chú thích, điền thông tin hay chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội.

Ngoài ra, Foxit Reader còn có một nền tảng bảo mật hiệu quả để ngăn chặn các loại virus độc hại và cung cấp phương thức xác nhận bằng chữ ký điện tử phục vụ cho quá trình trao đổi tài liệu điện tử mà không gây nguy hại cho người sử dụng..

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2012/12/foxit-reader.jpeg
download foxit reader - phần mềm đọc pdf gọn nhẹ

Cho dù bạn là người tiêu dùng, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, hay tổ chức giáo dục, bạn đều muốn đọc và thêm chú thích hay điền thông tin vào tài liệu PDF. Và công cụ bạn đang cần chính là Foxit Reader với tiêu chuẩn đáp ứng được mọi yêu cầu.

phan mem doc pdf (http://download123.vn/phan-mem_ph%E1%BA%A7n+m%E1%BB%81m+%C4%91%E1%BB%8Dc+file +pdf.aspx) - Foxit Reader cung cấp cho bạn nhiều phương thức khác nhau để đọc các tập tin PDF như: trình duyệt nhiều tab, chế độ giao diện tài liệu đơn, và chế độ giao diện nhiều tài liệu.Trong download foxit reader tính năng trình duyệt nhiều tab cho phép bạn mở nhiều tập tin khác nhau vào cùng một thời điểm. Nếu bạn đã mở một tập tin PDF bất kỳ và sau đó click đúp vào một tập tin PDF khác, nó sẽ được mở trong cùng cửa sổ nhưng ở tab khác.

Chế độ giao diện tài liệu đơn cho phép bạn mở nhiều giao diện của Foxit Reader. Foxit Reader sẽ tạo ra một cửa sổ mới khi bạn click đúp để mở tập tin PDF mới, điều này rất hữu ích khi xem nhiều tập tin khác nhau cùng lúc. Chế độ giao diện nhiều tài liệu thiết lập nhiều tài liệu khác nhau dưới một cửa sổ chính, khác với tất cả cửa sổ độc lập với nhau (giao diện tài liệu đơn). Để xem một danh sách các cửa sổ đã mở trong Foxit Reader, người sử dụng thường phải click vào nút Restore Down ở góc trên cùng bên phải của cửa sổ Foxit Reader. Outlook Preview cho phép người sử dụng download foxit reader xem trước đính kèm PDF trong Microsoft Outlook 2003, 2007, và 2010. Tính năng Read Mode cung cấp trải nghiệm đọc rõ ràng hơn thông qua việc giảm thiểu các thành phần phụ của menu và thanh công cụ.

Download Foxit Reader cung cấp chức năng tích hợp vào DocuSign, cho phép người sử dụng dễ dàng gửi, đăng ký và lưu trữ các tài liệu và form PDF thông qua việc sử dụng giải pháp chữ ký điện tử hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Những người sử dụng download reader mới có thể đăng ký các dịch vụ DocuSign. Còn những người sử dụng hiện tại có thể đăng nhập vào DocuSign để đăng ký và gửi các tài liệu và form PDF nhanh chóng từ thanh công cụ của Foxit Reader.

Đây là một quá trình để tái tạo các văn bản và hình ảnh. Khi bạn kết thúc việc đọc một bài báo hữu ích hoặc thiết kế mẫu PDF, có thể bạn sẽ cần gửi nó vào máy in mực hoặc máy in lazer và in nó ra với kích cỡ trang tùy chỉnh. Với lựa chọn này, bạn có thể nhận được hỗ trợ để thiết lập các tùy chọn trong hộp thoại Print nhằm đảm bảo rằng tài liệu đã đọc xong được in ra như ý muốn.

Hiện tại bạn có thể download foxit reader phiên bản mới nhất miễn phí về máy tại đây : download foxit reader (http://download123.vn/foxit-reader-103-download.aspx)

>> Trong các phiên bản mới nhất của mình, trình duyệt web mã nguồn mở firefox cũng đã xây dựng được tính năng đọc và xem trước tập tin pdf trước khi tải về máy. Bạn có thể download bản mới nhất của trình duyệt này tại đây : download firefox (http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx)