PDA

View Full Version : Thư mời hội thảo du học SingaporePSB Singapore


99daila9
14-03-2013, 12:25 PM
Dear students,
Công ty VSE xin gửi lời chào đến các bạn!


Bạn mong muốn học tập trong một môi trường giáo dục chất lượng cao, đa văn hóa, đa sắc tộc để giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, và mở rộng tầm nhìn ra thế giới. Bạn quan tâm đến những ngành học đang được chú ý hiện nay như Kinh tế, Quản trị kinh doanh... của các đại học tầm cỡ quốc tế với chi phi hợp lý. Bạn tò mò với sự pha trộn thú vị của các nền văn hóa Châu Á khác nhau từ khu phố Tàu nhộn nhịp với sự sôi động của Little India đến khu phố Arab được mệnh danh ngôi nhà của lễ hội và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo...Hãy cùng VSE tham dự Hội thảo du học Singapore - Học viện PSB - Top 2 các trường chuyên giảng dạy QTKD và Kinh tế với hơn 80% sinh viên ra trường đều tìm được việc làm tại các công ty hàng đầu Singapore trong vòng 6 tháng.


Thời gian: 3 PM - 5 PM ngày 16/03/2013
Địa điểm: Khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

http://duhocvietsing.edu.vn/uploads/thu-moi-hoi-thao2_(1).jpg

1.Đôi nét về Học viện PSB


Được thành lập từ đầu những năm 70, học viện PSB tự hào là một trong những học viện giáo dục và đào tạo uy tín, đứng thứ hai chuyên về giảng dạy QTKD và Kinh tế. Trường cũng liên kết giảng dạy với các trường Đại học lớn của Anh, Úc như The University of Western Australia, The University of Newcastle, University of Wollongong , The University of Nottingham, Loughborough University, University of London, Manchester Metropoitan University... để đưa ra chương trình giáo dục được quốc tế công nhận với nhiều bậc đào tạo từ diploma, bachelor đến master.. Điểm nổi bật và khác biệt của học viện PSB là toàn bộ giảng viên trong trường đều là các giáo sư đầu ngành, mỗi giáo sư chỉ đảm nhiệm giảng dạy một bộ môn, chính điều này đã tạo ra sự khác biệt của sinh viên PSB có thể dễ dàng tìm được việc làm trong vòng nửa năm sau khi ra trường.


http://duhocvietsing.edu.vn/uploads/images/PSB-Academy-Symantec_thumb.png


Học xá của PSB Academy tọa lạc ở một vị trí thuận tiện cho giao thông tại Singapore. Sinh viên được học tập trong một môi trường lành mạnh, và được sử dụng hệ thống các thiết bị đa dạng như phòng thực hành máy tính, thư viện, phòng tập thể hình trong nhà, sân bong đá, bóng rổ, cầu lông, học xá rộng, có kết nối mạng không dây, nhà sách, quán ăn tự phục vụ và nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu học tập và giải trí khác để giúp học sinh cân bằng giữa việc học và việc giải trí.


Chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh/sinh viên đến tham dự buổi giao lưu trực tiếp cùng đại diện tuyển sinh Học viện PSB để tìm hiều về:

Cơ hội học bổng cao và hấp dẫn
Các chương trình đào tạo của trường
Điều kiện và quy trình nộp đơn nhập học

2. Hỗ trợ du hoc Singapore (http://duhocvietsing.edu.vn) từ VSE:
- Tư vấn chọn trường, khóa học phù hợp với khả năng và nguyện vọng cho hoc sinh du hoc Singapore
- Vé máy bay du hoc Singapore (http://duhocvietsing.edu.vn) 1 chiều
- Quà tặng xinh xắn từ VSE
- Làm hồ sơ trọn gói. Tỉ lệ visa 100%.
- Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp Hotline: 090.961.0984 hoặc truy cập website : http://duhocvietsing.edu.vn
Vui lòng xác nhận tham gia trước ngày 15/03/2013 để chúng tôi chuẩn bị quà tặng cho các bạn tham dự.