PDA

View Full Version : Cần thiết phải có phần mềm đăng tin?


99daila9
14-03-2013, 08:16 AM
Tầm quan trọng của phan mem dang tin (sangnhuong.com) đối với kinh doanh bất động sản!

Phần mềm đăng tin (sangnhuong.com): Giờ đây, Internet đã và đang trở thành dịch vụ bình dân, không thể thiếu của đời sống xã hội. Cùng với đó, loại hình tiếp thị trực tuyến qua mạng cũng đang rất thịnh hành.

Trong số các mặt hàng thường xuyên được rao, đăng tin tiếp thị như thời trang, máy tính, điện thoại, thực phẩm… thì BẤT ĐỘNG SẢN là một trong những “mặt hàng” chiếm nhiều tin bài nhất. Lý do, bởi vì thay vì dùng quá nhiều thì giờ để nhập dữ liệu từng phần lên form đầy phức tạp của các trang web chuyên đăng tin bất động sản thì các bạn chỉ cần thực hiện rất đơn giản để đăng tải tin của mình đến các forum rao vặt. Giúp hạn chế rất nhiều thời gian của mọi người.

Ngoài ra, lượng tin đăng về Bất Động Sản tại các 4rum ra rất nhiều, điều đó có thể khẳng định do tác dụng của việc post bài là rất lớn nên người ta mới mất nhiều thì giờ để đăng. Đó là là những lý giải khiến xu hướng các công ty, các tổ chức, hiệp hội, các cá nhân đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh về Bất Động Sản tích cực đăng tin, post bài giới thiệu, quảng cáo rao vặt <http://sangnhuong.com> ở các 4rum ngày một tăng lên không ngừng.

Tuy nhiên, để có thể khai thác và phát triển trên mảnh đất quảng cáo miễn phí này, mọi người sẽ gặp không ít những trở ngại sau đây:
- Các bạn không thông thạo về Internet thì không biết forum nào sẽ hiệu quả cho mình?
- Anh em ngốn rất nhiều thì giờ để tổng hợp danh sách 4rum như mong đợi vì nó có đến hàng trăm hàng nghìn diễn đàn rao vặt?
- Anh em phải lọ mọ lập tên truy cập cho từng trang?
- Anh em muốn post bài tiếp thị đến hàng ngàn forum, nhưng không muốn phải đăng từng bài?
- Anh em bỏ rất nhiều thì giờ để tổng kết báo cáo tin đã đăng và mất nhiều công để làm mới tin đó?

Và còn rất nhiều khó khăn khác nữa …

Vậy hãy để phần mềm sangnhuong.com giúp bà con giải quyết những trở ngại trên!

sangnhuong.com sẽ cung cấp cho các bạn những chức năng cực kì ưu việt sau đây:

- Post rao vặt lên 8.500 trang chỉ với 1 cú click chuột là xong!
- Tự động đăng ký account diễn đàn với tốc độ cực nhanh (500 - 1.000 nick/giờ), tự động kích hoạt hòm thư.
- Tự tănglượt xem bài viết theo ý muốn để tăng sự thu hút member diễn đàn.
- Tạo chữ ký tự động cho hàng ngàn diễn đàn chỉ trong nháy mắt!
- Tự động thay đổi nội dung bài viết theo cú pháp soạn sẵn, đăng lên hàng nghìn diễn đàn nhưng không bài nào giống bài nào, đem lại tiện ích lớn khi làm SEO.

Phần mềm sangnhuong.com là Giải Pháp hiệu quả nhất cho việc post bài rao vặt đến các 4rum và đặc biệt cần thiết đối với mảng Bất Động Sản.

Với sangnhuong.com các bạn sẽ hạn chế được rất nhiều thì giờ và sức lực cho việc post bài. Sử dụng software này, chỉ cần 1 người sẽ làm được bằng 3-5 người khác nếu họ đăng tin thủ công. Thời điểm này sangnhuong.com đang được rất nhiều công ty, cá nhân kinh doanh Bất Động Sản lựa chọn và tin dùng.

Nếu các bạn không muốn các dự án, các tin rao BẤT ĐỘNG SẢN của mình bị các đối thủ khác qua mặt trên trang công cụ tìm kiếm Google và trên Internet. Hãy khẩn trương mua phần mềm sangnhuong.com để giúp ích tốt nhất cho công việc kinh doanh của các bạn.

Xin mời bà con vui lòng click vào link sau: phần mềm sangnhuong.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Tham khảo thêm: phần mềm đăng tin rao vặt (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com (http://sangnhuong.com)