PDA

View Full Version : Phí của khi ko dùng đăng tin diễn đàn?


99daila9
13-03-2013, 09:06 AM
Phần mềm đăng tin tự động (http://sangnhuong.com) Giải Pháp Tối Ưu Cho Tôi & Bạn

Phan mem dang tin (http://sangnhuong.com): Hiện nay, các loại hình quảng cáo đang tràn ngập trên thị trường, vậy nhưng không phải cách quảng bá nào cũng đem lại hiệu quả cao và đạt được thành công như mong muốn. Là trưởng phòng kinh doanh của một Công ty phát hành Sách, tôi cũng đã phải “mất ăn mất ngủ” cho việc giới thiệu những đầu sách của công ty tới người tiêu dùng.

Tôi đã trải qua không ít những quảng cáo dở. Đã thế, tôi phải chi ra không biết bao nhiêu tiền của và sức lực. Thực sự, tôi đã quá ngán ngẩm đối với công việc này. Nhưng khi|Sau đó} nghe bà xã nói, công ty vợ đang sử dụng website sangnhuong.com để quảng cáo rất tốt nên tôi cũng liều dùng thử. Cho tới lúc này, tôi không còn ngại ngần với công việc quảng cáo và hoàn toàn ưng ý về chất lượng của phần mềm.

Với phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com, bạn có thể tiết kiệm tới mức thấp nhất thời gian đăng tin quảng cáo, tiết kiệm được chi phí quảng cáo, đồng thời có thể đa dạng hoá hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ.

sangnhuong.com giúp bạn post tin trên các 8.500 diễn đàn mua bán rao vặt. Còn bạn chỉ cần nhập nội dung quảng cáo và click chuột.

Các tính năng cơ bản của phần mềm:
-Post bài hàng loạt: Không mất thời gian vào từng diễn đàn để tạo từng tài khoản thủ công, mọi thao tác được tiến hành tự động, hàng loạt, trực tiếp trên giao diện phần mềm.
- Tự động up nhiều diễn đàn cùng 1 lúc, mỗi nick up được nhiều topic, rất thuận tiện cho bạn đang muốn đăng tin tiếp thị hình ảnh cho công ty của mình.
- Quản lí diễn đàn, thêm mới, xóa, tìm địa chỉ diễn đàn.
- Phần mềm sẽ tự động đăng nhập và post bài với đây đủ màu sắc, liên kết, hình ảnh…
- Theo dõi tiến trình post tin, thống kê kết quả post tin.
- Thống kê chiến dịch ngay sau khi phần mềm đăng tin thành công
- Tặng page view hấp dẫn người dùng
- Quản lí cấu hình( thay đổi thông tin đăng nhập, chữ kí…)

Với phần mềm đăng tin rao vặt “sangnhuong.com”, bạn sẽ chẳng còn bận tâm về việc post tin cũng như quảng bá hình ảnh của công ty mình, giảm thiểu khối lượng công việc với hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, khi mua bản quyền soft, bạn sẽ được khuyến mại rất nhiều phần quà dành cho marketing online. Tại sao bạn không sài thử như tôi?

chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng mua bản quyền phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com chương trình siêu khuyến mãi gồm 16 quà tặng có giá trị như sau :

1. Tặng ngay tức thì Database 8.500 diễn đàn có sẵn link chuyên mục của vô số những mục đăng tin phổ biến như: Bất động sản, Máy tính, Điện thoại, Thời trang, Giáo dục, Quảng cáo, Rao vặt, Thực phẩm…
2. Tặng luôn Data 3.300 tên tài khoản của các website nhiều truy cập nhất ở Việt Nam. Quý khách hàng không cần làm gì cả, chỉ điền nội dung và tiêu đề, Clickđăng bài và đợi software tiến hành các công việc còn lại!
Liên tiếp vào ngày mùng 5 hàng tháng, chúng tôi lại gửi tiếp 3.300 nick mới cho các bạn, thay cho nick cũ đã bị khóa. Đảm bảo quý khách chả phải tạo nick nữa!
3. Phần mềm tạo nick tự động có thể tạo tới 1000 nick diễn đàn/2h.
4. Phần mềm gửi tin quảng cáo tới Inbox của nick trên trang rao vặt.
5. Phần mềm gửi Email marketing tự động, có thể gửi hàng nghìn thư điện tử một giờ.
6. Phần mềm quét tất cả các thư điện tử hiện trên một trang web hay forum bất kỳ.
7. Danh sách 28 triệu thư điện tử, đã phân loại ngành nghề, khu vực.
8. Phần mềm gửi tin nhắn SMS tự động. Chỉ với 1 chiếc điện thoại có thể kết nối với máy tính, các bạn sẽ gửi hàng nghìn tin nhắn SMS/giờ!
9. Phần mềm quét số đtcó ở một trang web nào đó. Quý khách chỉ cần chọn 1 website gần với ngành nghề của mình rồi vào quét number, có ngay data khách hàng!

10. Danh sách số phone của 5.000 giám đốc/Trưởng phòng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.
* Các trang web rao vặt được quyền chọn lựa:
+ MuaBan.net (PageRank=6)
+ WebViecLam.net (PageRank=6)
+ RaoVat68.net (PageRank=5)
+ 8gio.com (PageRank=5)
+ TrieuDo.com (PageRank=4)
+ ChoPhien.com (PageRank=4)
Hoặc bất kỳ website/forum nào các bạn lựa chọn (chúng tôi sẽ review trước).

11. Phần mềm kiểm tra thứ hạng (check rank) của các 4room để các bạn dễ dàng chọn ra các forum tốt (thứ hạng cao, lượt truy cập nhiều) để đăng bài sao cho hiệu quả nhất.

12. Phần mềm tạo backlink tự động cho trang web: tự động đưa trang web của quý khách tới hàng nghìn trang.

13. Phần mềm phân tích trang web, hỗ trợ tối ưu hóa web để làm SEO cực tốt!

14. Miễn phí đăng bài VIP (Tin trên cùng, được bôi đậm) lên 1 trong các website trong 10 ngày.

15. Được Giảm giá khi mua bản thứ 2 hoặc Lisence thứ 2!

16. sangnhuong.com có chi nhánh ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, vì thế với các bạnđang ở Hà Nội và Hồ Chí Minh: Nhân viên kỹ thuật sẽ tới ký hợp đồng, set up, tư vấn và hướng dẫn chu đáo.

Bên cạnh việc, đem tới 1 công cụ phần mềm đăng tin có nhiều chức năng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

Chúng tôi còn mang tới cho quý khách những quà tặng miễn phí liên quan tới việc làm tiếp thị trực tuyến. Giúp quý khách thực hiện tiếp thị online đồng bộ, hàng loạt.

Hãy khẩn trương sở hữu phần mềm sangnhuong.com và nhận những quà tặng này để {phục vụ tốt nhất cho công việc của|mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho quý khách nhé!
Trân trọng
sangnhuong.com


[center]Download phiên bản miễn phí tại link sau: phần mềm đăng tin rao vặt (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com (http://sangnhuong.com)