PDA

View Full Version : Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt


99daila9
12-03-2013, 03:13 PM
Dịch Thuật TDN cung cấp dịch vụ dịch Tiếng Anh sang tiếng việt cho các tổ chức, cá nhân với chất phương châm “ Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”.

Là công ty dịch thuật đầu tiên cung cấp dịch vụ Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt (http://www.dichthuattdn.com/dich-tieng-anh.html) , hơn 7 năm qua chúng tôi đã thực hiện dịch hơn 10000 tài liệu, văn bản các loại. Khách hàng của chúng tôi là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động thuộc các lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng anh thuộc nhiều chuyên ngành như: Ngân hàng tài chính, Xây dựng kiến trúc, IT - Viễn thông, Pháp luật, Y dược, Du lịch - Khách sạn, Văn hóa xã hội…

Để tạo ra được niềm tin và hợp tác của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng anh dựa trên 2 tiêu chí chất lượng hàng đầu của một nhà dịch thuật chuyên nghiệp:

Đội ngũ dịch tiếng anh nhiều năm kinh nghiệm

Dịch Thuật TDN áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch thuật tiếng anh. Tất cả đều là những chuyên gia dịch tiếng anh có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên, có kiến thức am hiểu nhiều chuyên ngành dịch khác nhau.

Giá dịch cạnh tranh

Dịch Thuật TDN cam kết đưa ra mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại các hiệu quả kinh tế và các giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Chi tiết cụ thể về dịch vụ dịch tiếng Anh : http://www.dichthuattdn.com/dich-tieng-anh.html

Quý vị có nhu cầu dịch tài liệu tiếng anh mời liên hệ :
=========================================
Công ty Dịch Thuật TDN
Địa chỉ: 167 Trương Định - Hai Bà Trưng
Tel: (844) 3662 3331| Hotline: 0904 832 889
Email: service@tdntranslation.com <mailto:service@tdntranslation.com> | Website: http://www.dichthuattdn.com