PDA

View Full Version : Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp?


qmmttt
12-03-2013, 02:18 PM
Thế nào là bấm mí Hàn Quốc? Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
Xem thêm:Cắt mắt hai mí (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html)


Bấm mí mắt ở đâu đẹp , bấm mí mắt ở đâu oan toàn nhất tại tp hcm là vấn đề khách hàng quan tâm khi đi phẫu thuật làm đep đôi mắt mình

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Việc bấm mắt hai mí để có đôi mắt đẹp tự nhiên như mắt các diễn viên phim Hàn, người ta thường gọi là “Bấm mí Hàn Quốc” ( hay còn gọi là nhấn mí) còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật phẫu thuật, kinh nghiệm và độ khéo léo của bác sĩ phẫu thuật .

Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.

Bấm mí Hàn Quốc thường có thể giữ được vĩnh viễn hoặc 10 năm nếu như giữ kỹ và tùy vào cơ địa mỗi người.
Bấm mí mắt Hàn Quốc

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?
- Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ
- Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục
- Vì giữa các điểm mí nhấn có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn
- Vì nhấn mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên
- Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.
- Một đặt điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới này sẽ khắc phục các trường hợp mắt có nhiều mỡ. Trước đây mắt nhiều mỡ thì nhấn mí phương pháp cũ ít hiệu quả còn với kỹ thuật này thì qua điểm nhấn mí bác sĩ sẽ rạch da ngay điểm nhấn từ 2-3mm để lấy các túi mỡ. Sau lấy túi mỡ, mắt sẽ rõ mí không còn sụp mí. Với đường rạch nhỏ này không cần khâu chỉ mà vết thương vẫn đẹp mang tính thẩm mỹ cao.


Dụng cụ bấm mí và các bước tiến hành trong phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc


Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Đây là câu hỏi thường gặp của đa số quý khách mong muốn có đôi mắt đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Hiểu được những lo lắng của quý khách, chúng tôi, Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) – Úc Châu ,luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất với bác sĩ kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách sự yên tâm tuyệt đối khi chọn Trung tâm là địa chỉ tin cậy để bấm mí Hàn Quốc. Hơn nữa, Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc – Úc Châu là trung tâm đã tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại và hợp tác với Hàn Quốc.

Với kỹ thuật bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc mới này sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ mắt phức tạp. Điều này không chỉ đòi hỏi bác sĩ giỏi có kinh nghiệm mà cần sự hỗ trợ dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của Hàn Quốc chỉ có tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc – Úc Châu.
Xem thêm:
nang mui han quoc s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)