PDA

View Full Version : NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH


kmibiz
11-03-2013, 11:43 PM
Yếu tố quyết định Web bạn lên top cao


Ngoài những kỹ năng đưa Web lên top cao thì nội dung chất lượng của bài viết cũng quyết định sản phẩm, dịch vụ của bạn có lên top cao Google hay ko?





Vậy thế nào là nội dung chất lượng ?


Bạn đã từng nghe các cao thủ seo tổng thể (http://seotongthe.net/)


“tốt” đối với độc giả cũng như Google. dich vụ seo tổng thể (http://marketingnet.vn/dich-vu-seo.html)nói: “Nội Dung Tốt Có Chất Lượng Cao Sẽ Không Cần Phải SEO Nữa” chưa vậy? Tuy vậy, nội dung thế nào thì được cộng đồng đánh giá là ” tốt ”? Chúng ta cần đưa ra chiến lược xây dựng nội dung cho


Khi bạn search bất kỳ từ khóa nào mình cần tìm kiếm thông tin thì có nhiều trang web mang lại nội dung thực sự hữu ích? Nhưng chỉ có 1 phần rất nhỏ làm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin người dùng, đa số toàn copy, xào nấu và spam từ khóa để seo tổng thể (http://seotongthe.net/).


Khi bạn trỏ vào 1 trang web, lại ra ngay mà không xem trang này có gì thú vị, nổi bật thì thứ hạng tín nhiệm giảm vì cung cấp nội dung quá tệ. Ngược lại, khi dừng chân ở 1 trang hoàn toàn xa lạ nhưng trang này cung cấp vô số tài liệu, công cụ phục vụ dịch vụ seo miễn phí và đặc biệt là FREE thì 100% khách vãng lai sẽ bị giữ chân lâu dài, họ sẽ lưu lại địa chỉ web, chia sẻ lên mạng xã hội, giới thiệu bạn bè và thường xuyên truy cập để thu thập tin tức .





Những yếu tố quan trọng khi làm nội dung:


Hãy THỂ HIỆN CÁI TÔI của tác giả trong nội dung
Nên nhớ rằng sứ mệnh của Google là trả lời các câu hỏi của khách hàng và mang lại giải pháp hiệu quả, giải quyết khó khăn, các vấn đề nan giải của khách hàng. seo tổng thể (http://seotongthe.net/):


- Thường xuyên sử dụng biệt danh


- Đem câu chuyện của tác giả làm ví dụ hãy kể về bài học hay trải nghiệm của bạn và đưa ra nhận xét CHỦ QUAN.


- Viết theo phong cách đặc trưng: (Dí dỏm, thẳng thắng, ngắn gọn ,…) đó là phong cách của riêng bạn


- Đóng dấu chủ quyền, mang đặc trưng riêng của Web


Hy vọng các webmaster, blogger, seoer đúc kết, hình thành và định hướng phát triển seo tổng thể (http://seotongthe.net/) cho website để web chứa đựng nội dung có giá trị níu chân độc giả ghé thăm.