PDA

View Full Version : Phần mềm photobie 7.2.10 chỉnh sửa ảnh động gif


it_pr0123
11-03-2013, 11:12 AM
Photobie - download photobie là một phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng nâng cao tương tự như Photoshop chụp màn hình và chỉnh sửa khung hình của bức ảnh. Với việc chụp màn hình photobie bạn có thể chuẩn bị bài thuyết trình vô cùng đơn giản.
Photobie có giao diện rất đơn giản, thêm vào đó là việc bố trí, sắp xếp các thanh công cụ khiến người dùng thao tác một cách nhanh chóng và hiệu quả.
http://download123.vn/cf/Images/download_software/photobie0.jpg
download photobie 7.2.10 - Tạo chỉnh sửa ảnh động (http://download123.vn/phan-mem_ch%E1%BB%89nh+s%E1%BB%ADa+%E1%BA%A3nh+%C4%91%E 1%BB%99ng.aspx)


Hơn nữa, nếu bạn có MS Word và một số phần mềm khác tạo đồ hoạ hay font nghệ thuật riêng biệt, sau đó với Photobie bạn có thể dễ dàng chụp hình và dán chúng vào bất cứ bức ảnh nào. Photobie hỗ trợ đa người dùng về chỉnh sửa ảnh động cho việc chỉnh sửa ảnh nâng cao.
Photobie 7.2.10 cung cấp hàng trăm mẫu ảnh chất lượng cao miễn phí mà người mới sử dụng có thể tạo ra các thiệp ảnh lễ nghệ thuật trong vài giây. Nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng Photobie 7.2.10 để thiết kế các mẫu ảnh bắt mắt và phân phối chúng trong định dạng tập tin Photobie 7.2.10 miễn phí.

Các tính năng chính:

Công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản - chỉnh kích cỡ, xoay, lật, tinh chỉnh độ cân bằng màu sắc (bao gồm độ sáng, tương phản, bão hoà, gam màu lạnh, gammar, alpha); copy, cắt, dán, dán như là tấm ảnh mới, cắt (thực hiện bằng cách kết hợp copu và dán bức ảnh mới); sự lựa chọn (gồm hình chữ nhật, hình vuông, ovan, hình tròn. hình đa giác, công cụ lựa chọn bằng tay như là Magic Wand), bạn có thể lựa chnj vùng phức tạp bằng cách sử dụng chế độ như Single, Union, Exclude, Intersect and XOR, bạn có thể kết hợp nhiều vùng với nhau...
Flash Player - Trình chạy cho phép người dùng chạy danh sách các file flash (.swf) lặp lại và tuyển chọn.
Gif animation - tạo ra hình ảnh động gif animation có/không có sự trong suốt bằn một cách đơn giản.
Hỗ trợ định dạng ảnh:
+ Bmp, Png, TIF,
+ Gif --- hỗ trợ trong suốt với độ nén chất lượng cao Gif.
+ Ico --- có thể lưu ảnh như màu thực Icon kích cỡ 64x64, 48x48, 32x32, 16x16 .
+ Jpg --- hỗ trợ nhiều chất lượng nén khác nhau (1--100)
+ Pob --- Photobie định dạng ảnh nhiều lớp. định dạng thường giữ công việc trong quá trình chỉnh sửa trong tương lai.
Tính năng đa lớp - hỗ trợ lớp không giới hạn; trộn lớp, làm phẳng; sao chép toàn bộ lớp, dán, nhân bản trong ảnh hiện tại hay clone within current image or ảnh giao nhau; nhiều hơn nữa.
Tính năng vẽ - vẽ nhiều hình như hình chữ nhật, hình vuông, oval, hình tròn, đường thẳng, đường gạch, đa giác, vẽ tự do, cung, nó hỗ trợ màu tô; hình dạng đầy đủ như hình chữ nhật, hình vuông, oval, hình tròn, đa giác, vẽ tự do, nó hỗ trợ màu tô và hơn nữa
Chỉnh sửa văn bản - Hỗ trọ hầu hết font hệ thống; văn bản chất lượng cao; hỗ trợ màu tô; hiệu ứng 3D text.
Chụp hình - Hỗ trọ phím nóng để chụp hình, bạn có thể cài đặt tới 8 phím nóng cho việc chụp hình, bạn có thể cài những phím nóng dể chụp toàn màn hình hay cửa sổ đang kích hoạt, hơn nữa.
Khung hình - Photobie đơn giản hoá những tấm ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể thiết kế những khung hình khuôn mẫu ưa thích và sau đó áp dụng một số bức ảnh khác một cách nhanh chóng.

Bạn có thể download photobie (http://download123.vn/photobie-8686-download.aspx) 7.2.10 bản mới nhất từ trang chủ của phần mềm này.
Yêu cầu hệ thống:

Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7
NET Framework 1.0 hoặc cao hơn.
Bộ nhớ: 256MB trở lên được đề nghị để xử lí việc chỉnh sửa tập tin ảnh lớn.

Theo download123.vn