PDA

View Full Version : Quảng cáo rẻ như bèo với Diễn đàn


99daila9
11-03-2013, 10:48 AM
Quảng cáo “rẻ như bèo” với phan mem dang tin rao vat (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com

Lời phần mềm đăng tin tự động (http://sangnhuong.com): Trênchiến trường kinh tế, doanh nghiệp nào tạo ra những chiến lược quảng bá hình ảnh dễ đánh vào nhận thức của người tiêu dùng thì sẽ chiếm lợi thế trong công cuộc lấy lòng khách hàng. Điều đó có thể dễ dàng thấy được khi CocaCola, Nokia, Canon, hay LG, Toyota… cho dù đã có vị trí top đầu nhưng vẫn phải móc tiền để thực hiện các hoạt động PR, marketing tầm vóc cho mình. Những “ông lớn” đó phải mướn các đạo diễn hàng đầu dàn dựng quảng cáo, mua ý tưởng quảng cáo, hay tổ chức các hội thi để lựa chọn quảng cáo phù hợp nhất và tương xứng với thương hiệu của mình. Chính vì vậy, những quảng cáo đó thường được coi là tuyệt tác và “hút”lượng người xem vô cùng lớn. Thế nhưng, cái giá để làm được những quảng cáo đó thì cũng không nhỏ chút nào.

Những “gã khổng lồ” đó không kinh sợ bị khách hàng quên mình, thậm chí họ không lo những đối thủ cạnh tranh khác lấn át. Có thể hiểu rằng, khi thực hiện những việc đó là họ muốn minh chứng được cái “tầm vóc” thế giới của mình, đồng thời vẫn có thể giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mới “xuất xưởng” .

Tuy nhiên, hiện tại có nhiều công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thuộc cỡ trung bình cũng “a dua” theo, rồi “tinh vi” làm các chương trình PR, các video, clip quảng cáo tốn rất nhiều tiền mà chả đem lại được cái gì. Việc đó gây cho những “người tí hon” này bị “tiền mất tật mang” - tên tuổi thì vẫn “mất hút” trên thị trường, khách hàng vẫn chưa biết tới sản phẩm, doanh thu “dậm chân tại chỗ” mà chi phí ném ra thì không đếm được. Đây là một bước đi sai lầm vì đã không xem xét và chọn phương thức quảng cáo thích hợp nhất.

Thực tế cho thấy, người tiêu dùng ngày càng tinh ý khi lựa chọn những mặt hàng quen thuộc với họ và có xu hướng tin dùng lâu dài với những mặt hàng ấy. Vậy nên việc đẩy mạnh chiến dịch marketing để tự “ngợi ca” mình qua các hình thức như quảng cáo trên ti vi, qua đài FM, các báo
… là việc mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng.

Hiển nhiên, khi đã “thân mật” với người tiêu dùng thì không mấy khó khăn để những sản phẩm, dịch vụ đó được tiêu thụ. Và nếu chất lượng của những sản phẩm, dịch vụ đó quá ổn thì việc có đứng vững được trên thị trường hay không cũng không phải là điều đáng ngại.

Thế nhưng, để có được điều đó, vấn đề đặt ra là các doanh nghiệp, các công ty cũng lại tốn một khoản không hề nhỏ. Với các “đại gia” nói trên thì đó là một chuyện nhỏ, nhưng những công ty, doanh nghiệp có ngân sách mỏng hơn thì đâu là lối đi phù hợp mà lại cũng giúp họ đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất?

Không phải cứ dành ra nhiều tiền để triển khai những chiến dịch PR rầm rộ, có quy mô lớn mới thu hút được khách hàng và đưa doanh nghiệp phát triển. Tất nhiên, có nhiều tiền và chịu chi bạn sẽ khuyếch trương được những sản phẩm của công ty, đơn vị mình tới khách hàng ở phạm vi rộng lớn hơn. Nhưng phải theo tiềm lực của mình để chọn một phương thức PR tốt nhất đây mới là điều bạn thắng thế “những kẻ” có nguồn lực về tài chính.

Hiện tại, có một phương thức tiếp thị “rẻ như bèo” mà rất nhiều công ty, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn và đã đạt được sự thành công - đó là tiếp thị qua Phần mềm đăng tin rao vặt tự động sangnhuong.com.

Đăng bài giới thiệu sản phẩm của bạn lên hàng nghìn trang web rao vặt chỉ trong chớp mắt, trực tiếp, hàng loạt và tiến hành ngay trên giao diện của phần mềm là nhiệm vụ mà sangnhuong.com thực hiện tuyệt hảo, không hề có một lỗi sơ đẳng nào khiến bạn bực mình.

Các công ty mê mẩn cái phần mềm sangnhuong.com này, không chỉ vì nó up bài tuyệt vời mà còn bởi có rất nhiều chức năng khác hỗ trợ người dùng có thể làm SEO, hạn chế thời gian, công sức và đặc biệt hơn là giá cả của nó rất thấp so với những loại hình quảng cáo truyền thống khác.

Chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm tối ưu này. Một món tiền quá thấp để thực hiện được tiếp thị trong thời buổi bây giờ. Ngoài ra, khi mua phần mềm sangnhuong.com bạn còn có nhận được những quà tặng hấp dẫn của sangnhuong.com. Quan trọng hơn, bạn chỉ cần chi số tiền nhỏ đó một lần duy nhất nhưng lại dùng phần mềm trọn đời, được bảo hành mãi mãi và nâng cấp phiên bản mới hoàn toàn free.

Một điều ngạc nhiên là, hiện nay không chỉ những công ty, doanh nghiệp có ngân quỹ hạn hẹp mới dùng sangnhuong.com để tiếp thị mà có nhiều tập đoàn, hiệp hội, tổ chức kinh doanh có quy mô lớn cũng đã tìm đến phần mềm đăng tin rao vặt này vì hiệu quả “không thể chê” mà nó mang lại.

Một nhà kinh tế người Ý đã từng nói, đại ý rằng: thật ngớ ngẩn nếu bạn không biết mình chi tiền để kinh doanh mà không biết sẽ thu được gì.

Vì vậy, hãy luôn là người tỉnh táo để lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, sáng suốt trong đầu tư tiền bạc và khôn ngoan để lựa chọn hình thức quảng cáo thích hợp.


Mọi thông tin chi tiết về phần mềm sangnhuong.com, bạn có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: sangnhuong.com.

Tham khảo thêm tại: phần mềm đăng tin rao vặt (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com (http://sangnhuong.com)