PDA

View Full Version : Thư gửi chị


dothuvan
11-03-2013, 09:32 AM
Chị kính mến!
Hôm nay trời CB lại mưa và lạnh, giống như những ngày này năm ngoái, ngày chị một mình từ trong miền nam lên đến tận CB xa xôi để dự đám cưới của em. Sự hiện diện của chị, đem lại sự lạ lấm, ngạc nhiên và ngỡ ngàng đối với người dân miền quê em, họ tò mò tại sao lại có sự hiện diện của "người khách đặc biệt". Điều đó làm cho đám cưới bé nhỏ ở mái nhà tranh, nơi thôn quê thêm rộn ràng, còn những người trong gia đình lấy đó làm niềm vinh dự và cảm ơn vị khách đã không quản ngại xa xôi, vượt qua những vất và của đoạn đường bùn lầy để được thấy 'thằng em lấy vợ". Chị mừng cho thằng em, nhưng trong thâm chị lại thương thằng em đón thêm một "trái tim vàng" nữa vào mái nhà tranh đơn sơ. Còn riêng thằng em lại thấy rất vui vì ngày đó có tới "2 vàng" đó là "một trái tim vàng' và "một tấm lòng vàng" nên nhà tranh vẫn thấy ấm áp vô cùng.
Hôm nay, sau ngày đó một năm, nay biết tin chị sức khỏe không được tốt vì căn bệnh tim. Ở nơi xa xôi không đến thăm chị được, nên em cầu nguyện cho chị sức khỏe mau chóng bình phục, chúc chị và gia đình đón năm mới có nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Thân chào chị.
Em của chị, thuongluong306!

vungtau
11-03-2013, 09:32 AM
Chúc mừng em đã tìm được "một trái tim vàng" trong túp liều tranh của mình, hãy giừ chặt vì thời buổi này muốn tìm một quả tim như thế không phải dể khi biết tình cảnh của người mình chọn thì ít có ai chấp nhận được, vì hiện tại người ta sống chỉ vì một chữ "tiền" là trên hết. Chúc gia đình bé nhỏ của em luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.