PDA

View Full Version : Tư thế ngồi học hiệu quảtreo gương cẩn thận


kmibiz
09-03-2013, 02:53 PM
Lưu ý khi treo gương, bàn trang điểm (http://www.catdang.com.vn/) trong phòng ngủ
Trong phòng ngủ (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html), vị trí đặt gương rất quan trọng, nó cho chúng ta thấy hình ảnh của chính họ mỗi một ngày mới bắt đầu...
- Nên có 2 chiếc gương trong phòng ngủ (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html): một chiếc dài để xem toàn thân và một chiếc nhỏ hơn để nhìn cận mặt, đặc biệt cho bàn trang điểm (http://www.catdang.com.vn/)

- Có thể treo dọc chiếc gương lớn ở sau cánh cửa phòng để tiết kiệm không gian nếu phòng ngủ của chúng ta hơi chật. Nếu không đủ ánh sáng, chúng ta hãy lắp một ngọn đèn nhỏ gần đó.



- Chiếc gương nhỏ nên đặt ở gần cửa sổ, nơi nhận được ánh sáng tự nhiên nhất. Điều này cho phép chúng ta quan sát sự thay đổi trên khuôn mặt của mình rõ nhất, cũng như khi trang điểm và làm tóc.


- Nếu chúng ta có một chiếc tủ quần áo to với một chiếc gương soi toàn thân, hãy đặt nhiều đèn xung quanh vùng đó để tạo điểm nhấn cho căn phòng.


- Nếu chỉ có đủ điều kiện và không gian để đặt một chiếc gương trong phòng, hãy chọn loại gương lớn soi toàn thân. Còn lại, chúng ta có thể dùng gương soi mặt loại nhỏ có thể cầm đi được.
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)