PDA

View Full Version : Cho thuê xe, Cho thue xe, Cho thuê xe, cho thue xe, du lịch, 9,16 Chỗ


kmibiz
09-03-2013, 12:54 AM
Do nhu cầu đi du lịch đầu xuân của người dân tăng cao,vì vậy trong những tuần qua nhu cầu thuê xe du lịch ở Hải Phòng không có đủ nhu cầu của khách hàng, tạo ra tình trạng khan, giá tăng.…
Chị Mai,trưởng phòng một công ty văn phòng phẩm tự doanh bộc bạch, công ty dự định đi tham quan Chùa Hà,gọi thuê xe 24 chỗ nhưng gọi điện hỏi các chỗ cho thue xe du lich (http://chothuexedulich.info.vn/) đều nhận được trả lời là hết xe. Để đảm bảo kế hoạch, cơ quan họ đành thuê xe 4 chỗ và huy động một người bạn có xe ô tô 9 chỗ. Không chỉ cơ quan chị, một cơ quan truyền thông thuê xe đi chùa, nhưng lịch trình phải hoãn đến ba lần vì không thuê được xe 50 chỗ ngồi. Qua tìm hiểu tại một vài đơn vị cho thuê xe, những đơn book xe và hợp đồng đã ký chủ yếu rơi vào chủ nhật, bởi vậy tình trạng “thiếu xe” vào các ngày cuối tuần sẽ còn kéo dài từ bây giờ đến chừng giữa tháng 3 âm lịch. Chính vì số lượng đăng ký thuê xe vào ngày cuối tuần tăng lên, nhiều cơ quan, đơn vị đã phải chuyển lịch thuê xe vào ngày thứ 2, mặc dù vậy thuê xe vào ngày thường cũng rất khó khăn.
Thiếu xe tất nhiên giá sẽ leo thang, lý do đó dễ hiểu. Bây giờ, giá thuê xe 24 chỗ đi lễ chùa Hương 2 ngày,3 đêm là 3.5 triệu đồng; xe 35 chỗ 6 triệu đồng, nếu như khách hàng không đăng ký trước thì đảm bảo hết xe.http://chothuexedulich.info.vn/
Vì vậy xe thuê theo các điểm đi du lịch này luôn trong tình “cháy”.Hiện tại, phần đông những chỗ thuê xe ở những phố Đê La Thành Thụy Khuê Đường Láng Tây Hồ… đều hết xe. Tại phố Hoàn Kiếm, nơi được coi là có nhiều điểm dịch vụ cho thuê xe lớn nhất Hà Nội, những mấy ngày nay luôn tất lập người đến liên hệ thuê xe nhưng hết xe. So với dịp lễ hội năm ngoái, giá thuê các loại xe tăng hơn từ 130.000-280.000đồng/ngày. Cụ thể, năm ngoái, mức giá thuê xe Innova dao động từ 540.000 - 670.000đồng/ngày thì bây giờ khách hàng phải mất thêm 130.000 - 280.000đồng.
Do nhu cầu cho thuê xe du lịch (http://chothuexedulich.info.vn/) tăng cao, các chủ kinh doanh dịch vụ này rất hên, do đây là thời điểm làm ăn thuận lợi, bù lại cho những tháng ế ẩm trong năm. Để không phải thuê xe giá cao, chất lượng lại không đảm bảo, nên đâu nhất thiết phải đi trong thời điểm hiện tại, bởi thời gian lễ hội kéo dài trong 4 tháng, đồng thời tránh được nhiều sự phiền toái, dịp du xuân lễ hội năm mới sẽ trở nên sự vui vẻ đáng đồng tiền bát gạo.