PDA

View Full Version : sao em thấy khó khăn cho tương lai của mình quá.


thanhtinctm
08-03-2013, 10:16 AM
Em là sinh viên năm cuối trường đại học Luật Hà Nội. Chỉ còn 1 năm nữa là em ra trường nhưng em thực sự ko biết liệu từng ấy năm học, em có được cái gì trong đầu.
Em nghe các thầy cô kể nhiều sinh viên ra trường ko làm được việc vì kiến thức thực tế ko hề có. Em nghĩ, có thế em đang nằm trong số "nhiều sinh viên" mà thầy cô nhắc đến. Điều này thực sự khiến em lo lắng. Em rất mong muốn được ra các văn phòng làm để lấy kiến thức thực tế, nhưng với khả năng của mình bây giờ chắc thật khó có văn phòng nào chịu nhận. Giờ em thấy thật nản, ko biết sẽ thế nào khi ra trường nữa.

ngphk
08-03-2013, 10:16 AM
Tôi mới được một người thầy cho một bài học về một thói xấu: nhút nhát, không dám quyết định, và rồi tôi cũng liều quyết định là sẽ ra khỏi cái Váy của mẹ, mái ấm của gia đình đến một nơi mà tôi không biết tôi sẽ ra sao, nhưng tôi tin rồi cũng sẽ đâu vào đấy thôi bạn ạ, học luật ra làm sao mà sợ đói được. Hãy tự tin và liều một phen bạn nhé, mình cần việc và việc cũng cần mình lắm, bạn thử bước đi xem tôi nói có đúng không nhé. Bốn bể là nhà, giống như rời gia đình đi học đại học vậy, rồi sẽ ổn thôi bạn ạ.
CHúc bạn thành công

ctydongnama
08-03-2013, 10:16 AM
cảm ơn bạn nhiều lắm, thực sự nhiều lúc thấy nản thật. Ngày ra trường ngày càng đến gần mà mọi thứ trước mắt vẫn thật mông lung. Nhưng mình sẽ cố gắng hết mình. Hi vọng tương lai sẽ tốt đẹp để không phụ lòng những người đã kì vọng vào mình.^^