PDA

View Full Version : Xin trao đổi với LS Maixuanhuong


esthao
08-03-2013, 08:52 AM
Ông là Luật sư, cũng là Admin phụ trách nội dung của www.diendanluat.com.vn (http://www.diendanluat.com.vn), xin ông cho biết ý kiến của mình đối với vụ việc đã xảy ra ở chủ đề cùng trò chuyện với cô Maivy. Thân.

nhodt
08-03-2013, 08:52 AM
Chào bạn doccohoanglong!
Với cương vị là Admin, công việc của tôi là quản lý về các bài viết và các nội dung khác trên diễn đàn. Vừa qua, chủ đề "Cùng trò chuyện với cô Maivy" có một số mâu thuẫn giữa các thành viên tham gia viết bài. Theo tôi đây chỉ là một mâu thuẫn nhỏ. Tôi cũng đã có quan điểm chính thức tại chủ đề trên. Có người sẽ nói rằng "mâu thuẫn nhỏ thì sẽ đến mâu thuẫn lớn hơn", tôi cũng không phủ nhận điều này. Nhưng quan điểm của tôi là "đơn giản hóa sự việc".
Chủ đề "Cùng trò chuyện với cô Maivy" đã khép lại, nó có thể khiến ai đó chưa hài lòng, điều này khó tránh khỏi. BQT chúng tôi thành thật rất buồn và gửi lời xin lỗi tới các thành viên do việc đóng chủ đề sớm hơn dự kiến. Điều thiệt thòi lớn nhất phải kể đến là "Maivy" vì đây là cuộc phỏng vấn dành cho chị.

Bạn doccohooanglong thân mến!
diendanluat.com.vn mới hoạt động chưa được bao lâu, mục đích của diễn đàn là "Phổ biến pháp luật đến mọi nhà". Điều này chắc phải cần rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết của tất cả các thành viên. Bạn là người mới tham gia diễn đàn, chúng tôi hy vọng nhận được sự đóng góp nhiều hơn nữa của bạn trong việc tham gia ý kiến tại các chủ để tiếp theo của diễn đàn.
Có thể bạn còn muốn tranh luận, muốn được trả lời một cách thấu đáo hơn nữa ý kiến của mình tại chủ đề trên. Nhưng BQT chúng tôi đã quyết định đóng chủ đề để tránh việc đi quá xa, mong bạn tôn trọng quyết định của chúng tôi.
Trân trọng!

cpmhoabinh
08-03-2013, 08:52 AM
Luật sư maixuanhuong thân mến
Rất cảm ơn Luật sư đã nhanh chóng trao đổi. Tôi xin ghi nhận những trao đổi chân tình, thẳng thắn của Luật sư. Điều tôi quan tâm là quan điểm xử lý của các cán bộ cao cấp nhất của diễn đàn mỗi khi có mâu thuẫn ở chủ đề nào đó. Tôi đã phần nào hiểu quan điểm của Ông TraVoThienThu, của Luật sư, của Admin Phan Anh Cường, cho nên tôi không có ý định muốn được trả lời thấu đáo hơn nửa tại chủ đề Cùng trò chuyện với cô MaiVy. Một sự giải quyết hợp lý thì sẽ được mọi người tôn trọng, bản thân tôi thấy cách xử lý vừa rồi của BQT ở chủ đề Cùng trò chuyện với cô MaiVy là hợp lý.
Chúc Luật sư luôn vui vẻ. Thân chào.