PDA

View Full Version : admin Maivy đi tặng quà tết


haithanhakatonbo
08-03-2013, 08:50 AM
Thưa toàn thể thành viên DIỄN ĐÀN LUẬT, trong lúc các thành viên đang hưởng ứng quyên góp để giúp đỡ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt theo lời kêu gọi của bác TranVoThienThu và chị MaiVy.

Thì trước đó, nhân dịp xuân Canh Dần, Admin MaiVy - thành viên BQT của diễn đàn chúng ta - hiện đang sinh sống ở CHLB Đức xa xôi về quê ăn tết. Chị chỉ có một khoảng thời gian ngắn đủ để một người xa quê đi thăm người thân, bạn bè, quê hương.

Tết đến xuân về, mọi người đều vui mừng quây quần bên nhau, chúc cho nhau những điều tốt đẹp, nhưng bên cạnh đó có những gia đình có những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, thì những ngày tết cận kề lại có những nỗi lo: làm sao có cái bánh chưng, làm sao có chè đãi khách, làm sao mua được tấm quần, chiếc áo mới cho con, cho cháu...

Khi chứng kiến những hoàn cảnh đó, trong những ngày xuân Canh Dần chị MaiVy đã tự mình đi mua quà để tặng cho các gia đình có hoàn cảnh như vậy, món quà tuy nhỏ nhưng chất chứa tình cảm chân thành của người tặng và đem đến niềm vui nho nhỏ cho người nhận.

Chị chia sẻ với tôi, chị tặng cho được 25 gia đình ở quê hương Tây Ninh, mỗi suất quà trị giá 250.000đ và 10 gia đình ở Vĩnh Long, mỗi suất quà trị giá 200.000đ.

Mong rằng qua chuyên mục "nhịp cầu nhân ái" của diễn đàn Luật, sẽ có nhiều tấm lòng hướng về quê hương, tổ quốc của những đồng bào ta đang sinh sống ở nước ngoài như chị MaiVy.

Sau đây là một số hình ảnh tặng quà mà chị MaiVy đã chia sẻ cho tôi.

huunghi
08-03-2013, 08:50 AM
Chà chà ...! Hoa hậu quý bà của diễn đàn mình xinh quá ha ;;)\:D/