PDA

View Full Version : Tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật


qmmttt
07-03-2013, 09:35 AM
Với sự khéo léo và kinh nghiệm tích lũy bác sĩ chúng tôi sẽ ẩn đường may vào rãnh mí trên . Chuyển hoá đôi mắt “nguyên thuỷ” của quý khách thành Cắt mắt hai mí (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html) tự nhiên nhưng không để lại dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật. Và hoàn toàn tránh được tình trạng trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.

PHẪU THUẬT MẮT
Xem them: nang mui han quoc s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html), thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)
Đôi mắt trên khuôn mặt là vùng trung tâm biểu lộ mọi cảm xúc tâm hồn. Nhưng các mô da ở khu vực này lão hoá sớm nhất, dễ bị chùng. Các vết nhăn chân chim, thêm vào là túi mỡ ở các mí trên, dưới. Làm cho khuôn mặt chóng già, gây cảm giác mệt mỏi, đờ đẫn.

Hay những trường hợp mắt một mí bẩm sinh; cần đôi mắt hai mí phù hợp và trông xinh hơn.
Chính vì vậy có rất nhiều chị em trong giới làm đẹp đã tìm kiếm đến phương pháp nhân tạo: cắt mắt 2 mí, lấy mỡ và da thừa, điếu trị sụp mí... để có một đôi mắt đẹp long lanh như mùa thu tỏa nắng

Các Dạng Phẫu Thuật Mí Mắt :

Phẫu Thuật Tạo Mắt Hai Mí :

Mắt người Châu Á thường vướn phải khuyết điểm : một mí, mí lót, hai mí bụp mỡ ...

Xét về yếu tố thẩm mỹ để có đôi mắt vui đẹp cần sự can thiệp của lĩnh vực y khoa. Phẫu thuật cắt mắt hai mí đáp ứng được nhu cầu này.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, bấm mí, lấy mỡ và da thừa là phẫu thuật nhỏ, đơn giản lấy đi phần da và mỡ thừa, có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật vài giờ.

Với sự khéo léo và kinh nghiệm tích lũy bác sĩ chúng tôi sẽ ẩn đường may vào rãnh mí trên . Chuyển hoá đôi mắt “nguyên thuỷ” của quý khách thành mắt hai mí tự nhiên nhưng không để lại dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật. Và hoàn toàn tránh được tình trạng trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.