PDA

View Full Version : Chuyển phát nhanh hẹn giờ


99daila9
07-03-2013, 08:33 AM
Công ty TNHH Sài Gòn Hà Nội Express. (Sai Gon Ha Noi Express Co.,Ltd) Là một trong những công ty chuyển phát nhanh (www.chuyenphatnhanhsh.com)hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, giao nhận vận tải trong nước & quốc tế Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên ngành thương mại, giao nhận trình độ cao, nghiệp vụ vững chắc. Chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ, tư vấn cho quý doanh nghiệp với tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu thị, học hỏi. chúng tôi mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp các loại dịch vụ chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa trong nước & quốc tế. Bằng đường hàng không, đường bộ & đường biển tốt nhất.
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn hình thức chuyển phát nhanh (www.chuyenphatnhanhsh.com) thứ 2.
Đó là chuyển phát nhanh (www.chuyenphatnhanhsh.com)hẹn giờ

1. Thế nào là chuyển phát nhanh hẹn giờ (www.chuyenphatnhanhsh.com)

Là hình thức [url=www.chuyenphatnhanhsh.com]chuyển phát nhanh mà Khách hàng gửi cho Công ty SHEXPRESS trong khoảng thời gian SHEXPRESS xem xét phát được đúng chỉ tiêu toàn trình để Người nhận của Quý khách sẽ nhận được trong khoảng thời gian mà Khách Hàng yêu cầu được phục vụ.



2. Phạm vi cung cấp và giá cước
http://s1341.beta.photobucket.com/user/Chuyenphatnhanhsh/media/chuyenphatnhanhhengio_zps634f9537.jpg.html

3. Một số qui định



- Trường hợp KH không lấy VAT vẫn thu VAT 10%

- Thông tin liên hệ, địa chỉ giao hàng phải rõ ràng, bắt buộc phải có số điện thoại liên hệ của người nhận hàng trực tiếp

- Mức cước trên chưa bao gồm phí kê khai hàng hóa nguy hiểm, phí hải quan, phí bốc xếp, phí lưu kho, phí đóng gói, đóng kiện, phí kiểm tra của công an kinh tế thị trường. Đối với hàng hóa là Hóa chất, vắc xin, chất lỏng, hàng nguy hiểm gởi có điều kiện, khi gởi hàng gởi kèm Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, thành phần (nếu có).

- Chỉ tiêu thời gian phát hàng: không tính ngày nhận hàng. Chỉ tiêu thời gian áp dụng giờ hành chánh trong giờ làm việc. Không bao gồm ngày lễ, chủ nhật và thời gian ngoài giờ hành chánh

- Hình thức giao nhận hàng : Địa chỉ - địa chỉ. Không áp dụng phát hàng trên lầu, nếu có phát sinh, thu thêm cước phát theo th ỏa thuận.

- Đối với hàng dễ vỡ, dễ móp méo, hay dễ hư hỏng, bắt buộc phải đóng kiện gỗ, đóng thùng xốp để đảm bảo chất lượng cho lô hàng. Trường hợp khách hàng không đồng ý đóng gói, thì những sự cố nếu có xảy ra trong quá trìnnh vận chuyển, SHEXPRESS hoàn toàn không chịu trách nhiệm

- Hàng hóa cồng kềnh và hàng nhẹ, trọng lượng thực tế (kg) được qui đổi theo hãng vận chuyển như sau :

Hàng không : Số đo (cm) Dài x Rộng x Cao ÷ 6000
Đường bộ : Số đo (cm) Dài x Rộng x Cao ÷ 3000
Qui tăc áp dụng : trọng lượng giữa cân thực tế và đo theo qui đổi công thức trên, khối lượng nào cao hơn sẽ được tính cước.

Hãy gọi cho chúng tôi SHEXPRESS ngay khi quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa, tài liệu.

Hoặc truy cập vào website : www.chuyenphatnhanhsh.com


************************************************** *********************

Công ty TNHH Sài Gòn Hà Nội Express

Trụ sở: 1/4 đường 41, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM

VPGD: 122/11 YÊN THẾ, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Tell: 08 3547 1142 - 08 39722699 - Fax: 08 3547 1142

Hp: 0908 707 989 - 0906 828 766 Email: saigonhanoi@shexpress.vn