PDA

View Full Version : Sửa chữa và dọn dẹp Windows với anvi rescue disk tốt nhất hiện nay


it_pr0123
06-03-2013, 03:21 PM
ANVI Rescue Disk là một phần mềm miễn phí không chỉ có tính năng dọn dẹp và tinh chỉnh hệ thống mà còn có khả năng phát hiện một số virus và phần mềm độc hại ngay cả khi trình duyệt virus trong máy phải bó tay.

http://download123.vn/cf/Images/yenca/2013/2/download-anvi-rescue-disk.png
Anvi Rescue Disk - Sửa chữa và dọn dẹp Windows

Nó có thể được sử dụng để sửa chữa máy tính của bạn trong trường hợp máy tính gặp các lỗi hệ thống. Một phiên bản ISO của ứng dụng này có thể được ghi trên một đĩa CD / DVD hoặc bạn cũng có thể được đặt trên một ổ đĩa USB có khả năng khởi động nhanh trên bất kì máy tính nào.

Sau khi quét xong, nó báo cáo bất kỳ vấn đề nào phát hiện với máy tính và sửa chữa chúng.

ANVI Rescue Disk là một giải pháp tuyệt vời để tang toc may tinh (http://download123.vn/tang-toc-may-tinh-80-news.aspx) loại bỏ các mối đe dọa mà không thể được làm sạch bằng các công cụ chống virus bình thường trên Windows. Bạn có thể download anvi rescue disk về và khởi động từ USB hoặc DVD trong trường hợp không thể truy cập vào Windows.

Anvi Rescue Disk có dung lượng 110MB và hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP cả 2 phiên bản 32 bit và 64 bit cho SP2/SP3 hoặc Home/Professional/Media Center. Hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows 7 32 bit và 64 bit phiên bản Starter/Home Basic/ Home Premium/Professional/Ultimate.
Bạn có thể download anvi rescue disk (http://download123.vn/download-anvi-rescue-disk-25096-download.aspx) từ trang chủ của phần mềm
theo download123.vn


p/s : ultraiso là phần mềm đọc file iso, tạo ổ đĩa ảo thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của nó tại đây : download ultraiso (http://download123.vn/ultraiso-premium-218-download.aspx)