PDA

View Full Version : phòng ngủ cho trẻ nhỏ


kmibiz
06-03-2013, 11:51 AM
Phòng ngủ cho nội thất trẻ em (http://www.catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html)

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các bậc phụ huynh đã bắt đầu quan tâm đến việc trang bị cho baby một phòng ngủ riêng.


Vậy nhưng, việc tạo dựng một không gian riêng cho trẻ là điều không đơn giản, bởi không chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ, mà còn yêu cầu cao về độ an toàn, cũng như khả năng hỗ trợ phát triển tư duy của trẻ thông qua không gian . nội thất trẻ em (http://www.catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html) đó.



Trước đây, bố mẹ thường ở cùng với trẻ từ lúc mới sinh cho đến khi trẻ đòi ở riêng một phòng. Nhưng trong điều kiện chất lượng sống ngày càng cao như hiện nay thì vấn đề này dường như đã không còn phù hợp nữa. Các vấn đề được đặt ra như trẻ có thể bị ngộp khi ngủ chung phòng với bố mẹ, hay những bất tiện trong sinh hoạt đang được quan tâm nhiều hơn. Theo quan điểm của các chuyên gia thì sự khác biệt giữa trẻ em phương Đông và phương Tây là nằm ở khả năng độc lập và tư duy chủ động của trẻ. Mà một trong những nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt này đã được chỉ ra là trẻ em phương Tây được tập cho cách sống độc lập sớm hơn, cụ thể là việc ở phòng riêng ngay từ baby còn nhỏ.



Không gian phòng ngủ trở nên đầy màu sắc và thú vị hơn với bộ giấy dán tường xinh xắn đáng yêu.

Đến giai đoạn baby từ 3 tuổi trở lên, bố mẹ hãy trang bị cho baby một góc riêng với chiếc giường nhỏ xinh xắn. Với góc không gian này, baby có thể thỏa sức chơi đùa, nghỉ ngơi mà không làm phiền đến bố mẹ. Đồng thời, khả năng độc lập và tính sáng tạo của baby sẽ được dần dần phát huy từ chính góc . nội thất trẻ em (http://www.catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html) này thông qua những việc tưởng chừng đơn giản như: sắp xếp đồ chơi, quần áo vào đúng chỗ, trang trí phòng theo ý thích (với sự hỗ trợ của bố mẹ)…


Chiếc giường Sorelle Toddler dành cho baby dưới 6 tuổi

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, điều cần các bậc phụ huynh lưu ý khi chọn mua nội thất cho baby là tiêu chí về sự an toàn. nội thất trẻ em (http://www.catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html) phải có giường được sản xuất trên các tiêu chuẩn đặc biệt an toàn dành riêng cho trẻ. Chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và được phủ lớp sơn không chì đảm bảo không gây độc hại cho trẻ nhỏ.

Hãy cùng . nội thất trẻ em (http://www.catdang.com.vn/.html) trang hoàng và làm mới không gian riêng của baby bằng các sản phẩm nội thất & trang trí phòng nhiều màu sắc đáng yêu và kiểu dáng phong phú. Từ ngày 04.01 đến ngày 24.02.2013, khi mua bất kỳ sản phẩm nội thất (nôi, giường, tủ, bàn học…), khách hàng sẽ được giảm ngay 15% các sản phẩm nệm & bộ drap giường đi kèm cho baby. Với các hóa đơn mua hàng từ 1,000,000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được những bao lì xì thật may mắn trị giá lên đến 1,000,000 VND và được khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng vừa mua.