PDA

View Full Version : Kỹ nghệ làm đẹp Hàn Quốc hưởng lợi từ Gangnam Style


qmmttt
05-03-2013, 02:58 PM
Phụ nữ trên khắp châu Á đang nô nức đổ về Gangnam - một quận trung tâm Seoul, nơi các viện thẩm mỹ đang mọc lên như nấm - với mong ước về một vẻ ngoài giống hệt những diễn viên Hàn Quốc.
Xem them: nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nang nguc (http://nangnguc.hanquoc.com.vn)

Một nhóm phụ nữ trẻ hồi hộp chờ đợi ngoài hành lang một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Apgujeong, khu vực nhà giàu tại trung tâm quận Gangnam. Những tấm ảnh các ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc trải dọc theo tường, cổ vũ tinh thần những khách hàng đang trò chuyện với các chuyên gia phẫu thuật.

Một bệnh nhân từ Trung Quốc rời khỏi phòng kiểm tra với chiếc mũi được băng bó cho hay: “Phẫu thuật rất đau đớn, nhưng tôi thực sự muốn có một gương mặt như những nữ diễn viên Hàn Quốc”.
Quận Gangnam, Seoul có tới 400 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Global Post

Rất nhiều khách hàng từ Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á đã đến khu vực này, nơi hội tụ khoảng 400 bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Họ hy vọng sẽ mang về cho mình chút ít “Gangnam Style” - phong cách nhà giàu Gangnam.

“Gangnam Style” không đơn thuần chỉ gắn với anh chàng ca sĩ PSY. Gangnam là cái tên nổi tiếng với cả châu Á trong suốt thập kỷ vừa qua nhờ sự phổ biến của các chương trình truyền hình Hàn Quốc và các ca sĩ nhạc pop, vốn được gọi như “Korean Wave” – làn sóng Hàn Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ là một ngành ăn nên làm ra ở Hàn Quốc. Cư dân nước này đã vượt các quốc gia như Hy Lạp, Italy hay Mỹ để trở thành những người sử dụng nhiều biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhất trên thế giới.

dựng ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ.