PDA

View Full Version : shishavn.com, shisha, bình shisha, than shisha, Loại 3 hàng nội .


kmibiz
03-03-2013, 10:20 PM
Shisha hiện hiểu tới là loại tiêu khiển "sành điệu" mọi anh chị em giới trẻ thành thị. Dù vẫn còn vô số bàn cãi về tác hại có thể là Shisha gây ra, nay độ “hot” từ cách chơi đấy không thấy giảm sút. Các lò Shisha giá cheap, Shisha rởm xuất hiện dẫn tới quá các hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) dùng với nhiều lần hoàn toàn có thể thèm không kém gì các loại thuốc khác. Nó tạo nên thói quen khó quyên đối với những ai hút nhiều.Qua nguồn tin trong một tờ báo rao vặt phát tại cổng trường ĐH Sài Gòn của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, chúng tôi tìm tới chỗ này tại Q.3.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép nhiều tầng, bên trong những cái hẻm tay quay.
Khi chỉ tới đầu xóm đã thấy nhiều mùi khói bốc ra. Đi sâu đến bên trong cũng đầy ngập khói che hết cả ánh đèn điện. Sau khi chọn hương liệu, nhân viên đưa cho chúng tôi bộ dụng cụ kèm hai chiếc chiếu và một chiếc gối để chúng tôi tự tìm cho mình một không gian trong lô nhà chật chội. Trong ánh đèn mờ, chúng ta dễ dàng trông thấy loại bình nhái, cùng trộn lẫn với mùi Shisha trái cây và mùi cồn do chủ quán rửa chưa sạch và sử dụng nhiều lần. Những tiệm shisha loại này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Những tiệm Than shisha (http://shishavn.com/than-hut-shisha-b206249.html) nhếch nhác dạng này còn là nơi trú ẩn rất tốt cho các con nghiện.
Thật sự tôi cảnh báo tất cả những ai khi thử Shisha các địa chỉ dịch vụ giả rẻ hoặc không tin tưởng rất không tốt. Chơi Shisha có thể trộn với thuốc ngủ chắc chắn đó là một cái bẫy êm ái để kẻ gian cuỗm tài sản hoặc là thuốc không rõ nguồn vì khi hút xong sẽ có cảm giác thoải mái bởi hương vị của bạc hà phê thuốc nên dễ ngủ luôn bởi Shisha Bây giờ trên thị trường đã xuất hiện những bộ hút shisha, vỏ ghi chi chít tiến Indochina và phần lớn trên bao bì rất sơ sài, thậm chí được giảm thiểu tối đa các chi tiết bình chứa mà không có tác dụng giữ ẩm bình, mà nguyên lý bắt buộc phải được làm bằng cẩm thạch hoặc không làm ẩm than shisha nhưng ở đây lại khác chỉ có một lớp nhựa mỏng manh. Hiện tại tôi biêt một địa chỉ đã có thương hiệu 10 năm cung cấp phân phối hàng chính hiệu và các phụ kiện từ ả râp, nay mình muốn giới thiệu những người thích hút shisha đảm bảo rất tốt trang thông tin đầy đủ về shisha các bạn quan tâm đến shisha có thể tham khảo: http://shishavn.com/,
Chi tiết xin liên hệ:
Mr.Tùng.
Địa Chỉ 88 Xóm Xếp.