PDA

View Full Version : dọn tủ bếp tết an khang


kmibiz
03-03-2013, 01:42 PM
Với quan niệm Tết đến mọi thứ đều phải sáng đẹp, màu sắc rực rỡ và âm thanh chan hòa sẽ đem lại vượng khí, niềm vui, may mắn cho gia đình, nên từ đầu tháng Chạp hằng năm, người dân Việt Nam luôn bận rộn với việc sửa sang nội thất, quét vôi, sơn tường. Đặc biệt là đối với tủ bếp hiện đại (http://catdang.com.vn/)
, một phần vô cùng quan trọng trong gia đình, là nơi kết nối trái tim của các thành viên trong gia đình. Năm nay, hãy thử "phá cách và thay đổi" gian bếp nhà mình để đón thịnh vượng sung túc cả năm.
Sau đây sẽ là một số mẫu tủ bếp đẹp (http://catdang.com.vn/)
phân loại theo phong cách và không gian nhà cho bạn tùy thích "phá cách":

Đầy tính cách

Biến một không gian chỉ với hơn 7 mét vuông thành một căn bếp xinh xắn và đậm cá tính với đồ nội thất có màu sắc phong phú

Mộc mạc và đơn giản

Biến các lọ gia vị trở thành những vật dụng trang trí cho đến những chậu cây cảnh và bát đĩa màu sắc trang nhã, nhà bếp làm cho gia chủ có cảm giác như không còn giới hạn trong tủ bếp hiện đại (http://catdang.com.vn/)
nhỏ.

Dịu dàng và sang trọng

Một căn bếp ấm cúng dịu dàng với tông màu cafe sữa. Một chậu cây lúa non sẽ làm tôn lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho gian bếp.

Thông minh và tự tin

Một thiết kế khá đặc biệt với tông màu cam tươi mát làm chủ đạo, giúp tủ bếp đẹp (http://catdang.com.vn/)
trở nên rộng và nhìn mát mắt hơn. Điểm nhấn trong gian bếp cá tính này chính là chiếc đèn được thiết kế phá cách, làm liên tưởng đến việc mang phòng khách vào trong nhà bếp.

seo tổng thể (http://seotongthe.net/)