PDA

View Full Version : Download norman malware cleaner 2.07.06 phiên bản mới nhất


it_pr0123
01-03-2013, 09:10 AM
Norman Malware Cleaner là tiện ích mà có thể được sử dụng để phát hiện và loại bỏ cụ thể phần mềm độc hại (malware). Sử dụng công cụ miễn phí này Malware Cleaner và vừa được cải tiến để quét và làm sạch máy tính của bạn khỏi virus, trojans và các loại phần mềm độc hại. Công cụ này sử dụng đơn giản và thân thiện không chỉ phát hiện phần mềm độc hại mà còn loại bỏ chúng khỏi máy tính của bạn.

http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/2/Norman-Malware-Cleaner-2.png
Download Norman Malware Cleaner 2.07.06

Norman Malware Cleaner 2.07.06 là phiên bản mới nhất của phần mềm Norman Malware Cleaner.Norman Malware Cleaner rất dễ sử dụng. Chỉ cần tải về và khởi động nó, kích vào nút Start và nó ngay lập tức sẽ chạy một Quét nhanh, kiểm tra Registry của bạn và quá trình hoạt động cho bất kỳ dấu hiệu của mối đe dọa. Điều này chỉ mất 75 giây trên máy tính thử nghiệm của chúng tôi, vì vậy bạn sẽ không có thời gian để chờ đợi, và bất cứ điều gì Malware Cleaner tìm thấy sẽ được cách ly ngay lập tức để giữ cho bạn an toàn. (Nếu điều này hóa ra lại là một sai lầm sau đó bạn có thể khôi phục lại nó từ tab Quarantine.)
Cần kiểm tra kỹ lưỡng hơn? Ngoài ra còn có các tùy chọn để quét các loại tập tin phổ biến nhất cho các phần mềm độc hại, tất cả các tập tin trên hệ thống của bạn, hoặc chỉ một thư mục cụ thể.
Và cách nhấn vào tab Options cho thấy một số cài đặt hữu ích. Kiểm tra "Kích hoạt tính năng làm sạch rootkit" và công cụ sẽ cố gắng để loại bỏ bất kỳ rootkit mà nó tìm thấy, ví dụ, trong khi thanh toán bù trừ "Kích hoạt tính năng lưu trữ giải nén" có thể cắt giảm đáng kể thời gian cần thiết để chạy quét đầy đủ.
Không có chương trình chống virus phát hiện 100% các mối đe dọa trên mạng, do đó, tất cả các chủ sở hữu máy tính cần thêm một hoặc hai dòng quốc phòng. Norman Malware Cleaner 2.07.06 là cồng kềnh hơn nhiều hơn so với các công cụ tương tự, nhưng nó mạnh hơnvà cũng có giá trị thêm vào bộ công cụ bảo mật của bạn
Các tiện ích và tính năng của phần mềm:

Dễ dàng cài đặt và chạy
Phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại (Virus, Rootkit, FakeAV, Worms và nhiều hơn nữa)
Sử dụng công nghệ Anti-Rootkit
Chế độ cách ly
Quét và phát hiện các file bị lây nhiễm dựa vào công nghệ Norman SandBox của Norman
Hỗ trợ chế độ Quick- Normal- Full- Custom Scan Scan
Chức năng dòng lệnh quét thích ứng tốt hơn trên một số máy (doanh nghiệp)
Cập nhật hàng ngày
Ngừng tất cả tiến trình đang chạy trên máy mà bị nhiễm phần mềm độc hại
Gỡ bỏ các tập tin bị nhiễm khỏi ổ đĩa (Bao gồm cả tập tin ActiveX và đối tượng hỗ trợ trình duyệt)
Khôi phục lại các giá trị registry chính xác
Gỡ bỏ các reference mà được tạo ra bởi malware trong tập tin host
Loại bỏ các quy tắc tường lửa cho các chương trình độc hại

Yêu cầu :

OS: Windows 98, Me, NT, 2000, XP, 2003 and Vista/7

Bạn có thể download norman malware cleaner 2.07.06 tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-norman-malware-cleaner%202-07-06-go-phan-mem-doc-hai-25082-download.aspx)
download norman malware cleaner 2.07.06 (http://download123.vn/download-norman-malware-cleaner%202-07-06-go-phan-mem-doc-hai-25082-download.aspx)