PDA

View Full Version : CHÀO MỪNG NGÀY CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ 8.3!


kmibiz
01-03-2013, 08:49 AM
CHÀO MỪNG NGÀY CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ 8.3!
Chúc mừng (http://j-restaurant.com.vn/trangchu.aspx)ngày 8.3.2013, nhà hàng J (http://j-restaurant.com.vn/trangchu.aspx) gửi đến khách hàng nữ giới những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bà, các mẹ, các chị mạnh khoẻ, hạnh phúc.
Chúc các bạn gái ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập. Chúc những bạn gái có nhiều niềm vui và nhận được nhiều lời yêu thương ngọt ngào từ người yêu của mình…Và để chúc mừng ngày lễ ý nghĩa này nhà hàng J tổ chức chương trình như lời chúc ý nghĩa nhất!
[url=http://j-restaurant.com.vn/trangchu.aspx]J - Restaurant - 130 Nguyễn Khánh Toànhttp://j-restaurant.com.vn/anh/photos/101.jpg
Từ 3.3 – 10.3.2013 khi cùng gia đình, bạn bè, người thương… đến nhà hàng J và cảm nhận không khí yêu thương của ngày lễ đặc biệt bạn sẽ nhận được những ưu đãi:

· Giảm thêm 10% từ giá ưu đãi của nhà hàng J (Giá ưu đãi được niêm yết theo giá trên website để Quý khách tiện tham khảo)

· Tặng 1 chai rượu vang (xuất xứ Chile) cho những bàn tiệc có hóa đơn thanh toán từ 4,9 triệu đồng trở lên.

· Và rất nhiều ưu đãi khác… hát karaoke miễn phí, có phòng VIP riêng biệt , phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon (nhiều món mới được chế biến dành riêng cho dịp này). Phía cửa của nhà hàng được làm bằng kính trong suốt, Quý khách có thể thưởng thức suất ăn ngon miệng và cùng bạn của mình ngắm khung cảnh thành phố Hà Nội về đêm thêm phần thi vị.
Để thêm thông tin về chương trình hấp dẫn này bạn có thể liên hệ cho J – Restaurant theo:

Nhà hàng J 130 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: (04) 66.817.165 – Hotline: 01999 63 888 (Mr. Đạt)

Website: http://j-restaurant.com.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/HoiThichNhaHangJ

Nhà hàng J luôn mong muốn phục vụ bạn và gia đình với dịch vụ tốt nhất!