PDA

View Full Version : hyundaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii an suongnngng


kmibiz
28-02-2013, 03:28 PM
Triển (http://www.otoansuong.vn/) lãm ô tô Moscow (Moscow Motor Show 2012) sẽ diễn ra từ 31/8 tới đến mùng 9/9 thì kết thúc, thế nhưng ngay từ hôm nay Mazda đã chínhhd (http://www.otoansuong.vn/) thức công bố chiếc (http://www.otoansuong.vn/) sedan Mazda 6 2014 hoàn toàn mới. Được biết, tại mộthi (http://www.otoansuong.vn/) số thị trường như châu Âu thì Mazda 6 còn có một biến thế khác là station wagon với khoang (http://www.otoansuong.vn/) cabin kéo dài về phía sau.

Thiết kế

Về cơ bản, Mazda 6 chính (http://www.otoansuong.vn/) là phiên bản sản xuất của chiếc concept (http://www.otoansuong.vn/) Takeri mà Mazda đã giới thiệu năm ngoái. Chiếc xe này nổi bật bởi nó được áp (http://www.otoansuong.vn/) dụng ngôn ngữ thiết kế "KODO - Soul of Motion" và hệ thống công nghệ SKYACTIV. Theo những (http://www.otoansuong.vn/) hìnhh (http://www.otoansuong.vn/) ảnh công bố, Mazda 6 sở hữu thiết kế bên ngoài rất quyến rũ k (http://www.otoansuong.vn/)và mềm mại. Khác hẳn với đó là khoang nội thất có phần hơi sơ sài và thiếu hiện đại. Mazda cho biết, những vị trí mà người dùng hay chạm vào như ốp cửa hay bảng điều khiển trung tâm đều được trang trí bằng vật liệu mềm.hyuuuuuuuuuuuu (http://www.otoansuong.vn/)hddddddddddddddddd (http://www.otoansuong.vn/)hdhhhhhhhhhhhhhhhh (http://www.otoansuong.vn/)hyuhiiiiiiiiiiiiiiiii (http://www.otoansuong.vn/)hinoooooooooooooooo (http://www.otoansuong.vn/)

Kích thước của chiếc sedan cỡ trung f (http://www.otoansuong.vn/)này là 4.865mm x 1.840mm x 1.450mm, tương ứng với (http://www.otoansuong.vn/) các số đo dài x rộng x cao và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.830mm. Được biết, bánh trước của Mazda 6 2014 đã được dịch chuyển lên phía trước k (http://www.otoansuong.vn/)khoảng 100mm khiến trụ A thấp hơn, trong u (http://www.otoansuong.vn/)khi đó khoang sau của xe cũng ngắn hơn một chút so với thế hệ trước. Theo Mazda, chiếc sedan của họ cung cấp khoang nội thất cực kỳ rộng rãi bởi chỗ ngồi, chỗ để chân, chỗ để tay và chiều dài đệm ghế đều rộng hơn trước khá nhiều.himooooooooooo (http://www.otoansuong.vn/)xehuuuuuuuuuuu (http://www.otoansuong.vn/)

Trong khi đó, khoang hành (http://www.otoansuong.vn/) lý của Mazda 6 2014 cũng rộng hơn 32mm khiến dung tích tăng lên mức 483 lít. Mazda cho biết, do sử hi (http://www.otoansuong.vn/)dụng cấu trúc thân xe SKYACTIV-Body với thép đặc biệt giúp nó nhẹ hơn và cứng hơn đến 30%. Mazda 6 2014 sử dụng hệ thống treo trước là loại độc lập MacPherson trong khi treo sau là loại đa liên kết với cột chống hỗ trợ bằng điện.xe hdhhhhhhhhhhhhh (http://www.otoansuong.vn/)xe hdhhhhhhhhhhhhhhh (http://www.otoansuong.vn/)

Động cơ

Khi ra mắt tại triển lãm Moscow, Mazda 6 2014 sẽ xuất hiện cùng hai tùy chọn về động cơ. Thứ nhất là loại SKYACTIVE-G chạy xăng, I4 dung tích 2 lít cho công suất cực đại 148 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 210 Nm i (http://www.otoansuong.vn/)tại 4.000 vòng/ph (http://www.otoansuong.vn/)xehút. Thứ hai cũng là loại SKYACTIVE-G chạy xăng, I4 nhưng dung tích được tăng lên 2,5 lít cho công suất xehinoooooooooooooo (http://www.otoansuong.vn/)cực đại 189 mã lực tại tốc độ tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn 256 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Cả hai động cơ này đều đi kèm với công nghệ ngắt động cơ tạm thời và hộp số tay sáu cấp hoặc tự động sáu cấp. Riêng động cơ 2,5 lít sẽ được trang bị công nghệ tái tạo năng lượng phanh i-ELOOP tiên tiến của Mazda. Những thông tin về phiên xehinoooooooooooooooooooooooooooooooooo (http://www.otoansuong.vn/)bản station wagon sẽ được Mazda công bố tại triển lãm ô tô Paris diễn ra vào cuối tháng 9 tới. Các phiên bản động cơ diesel cũng sẽ được thông báo sau.

Cuối cùng, những thông tin liên quan đến thời điểm bán ra và giá hiện chưa được Mazda tiết lộ. Nhiều khả năng thời điểm bán ra sẽ là cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Nguồn: Carscoop