PDA

View Full Version : Link download chrome 25 miễn phí


it_pr0123
25-02-2013, 03:50 PM
http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2013/2/chrome-25.png[center]
[center] chrome 25 - phiên bản chính thức mới nhất
Sau một thời gian thử nghiệm ở giai đoạn Beta, Chrome 25 vừa được phát hành phiên bản chính thức. Người dùng ngay từ bây giờ đã có thể tải về hoặc nâng cấp trực tiếp từ phiên bản chrome 24 cũ.
Sau thành công của phiên bản chrome 24 được đánh giá là có tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay, phiên bản chrome 25 vừa ra mắt hỗ trợ thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói và vá lại các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng.
Các tính năng của phiên bản chrome 25 :

Tính năng nhận diện giọng nói (giống với Google Now trên Android) thông qua API (giao diện lập trình ứng dụng) Web Speech. API Web Speech là 1 API JavaScript mới, 1 công cụ cho phép lập trình viên tích hợp khả năng nhận diện giọng nói vào trong các ứng dụng web của họ.Với chức năng này, các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng mà người dùng có thể điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói của mình, như nhập văn bản, viết email, tìm kiếm, điều khiển các nhân vật trong game… trên trình duyệt web Chrome
Tự động chặn các tiện ích được cài một cách tinh vi bởi những phần mềm khác. Trong quá trình cài đặt, một số ứng dụng sẽ tự động tích hợp extension vào Google Chrome (chẳng hạn thanh công cụ) mà không được sự cho phép của người dùng. Đến phiên bản download chrome 25 (http://download123.vn/download-chrome-25-tai-chrome-25-25063.aspx) thì mọi thứ sẽ thay đổi. Cụ thể hơn, Google Chrome 25 sẽ hiện hộp thoại cảnh báo extension nào cài trong im lặng và đưa ra nút Remove from Chrome (loại bỏ nó khỏi Chrome) hoặc Enable extension (chấp nhận cài và kích hoạt extension).Dĩ nhiên, người dùng vẫn có thể kích hoạt trở lại các extension này bằng tay, như một cách xác nhận đồng ý cài đặt và sử dụng các extension này.Điều này sẽ cho phép ngăn chặn bên thứ 3 cài đặt extension vào trình duyệt web mà người dùng không hay biết, vốn thường bị hacker lợi dụng để cài đặt mã độc lên máy tính.
Chrome 25 đã vá lại tổng cộng 22 lỗ hổng bảo mật, ít hơn 2 lỗ hổng bảo mật so với phiên bản Chrome 24. Trong đó có 9 lỗ hổng được đánh giá ở mức độ nghiêm trọng, 8 lỗ hổng ở mức độ trung bình và 5 lỗ hổng bảo mật ở mức độ thấp.
Sửa một số lỗi thông thường, cải tiến tốc độ.


Bạn có thể download chrome 25 tại đây :

http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-chrome-25-tai-chrome-25-25063.aspx)
Hoặc bạn có thể sử dụng link thay thế sau :
download chrome (http://download123.vn/download-chrome-25-tai-chrome-25-25063.aspx)